Sao trẻ MU bị bắt vì sex nơi công cộng

HLV Ferguson chắc chắn sẽ rất tức giận khi thủ quân của đội trẻ MU, Luke McCullough bị cảnh sát đưa về đồn vì có hành vi quan hệ tình dục ở nơi công cộng.

Được đánh giá là Jonny Evans mới của đội chủ sân Old Trafford khi sở hữu lối chơi mạnh mẽ và khả năng không chiến rất tốt, nhưng trung vệ Luke McCullough đang đứng trước nguy cơ phá hỏng sự nghiệp của mình. Vào lúc 5h (theo giờ địa phương), cảnh sát Liverpool phát hiện trung vệ 18 tuổi này và một cô gái tóc vàng có hành vi quan hệ tình dục tại một cửa hàng quần áo thông qua camera giao thông.





Trung vệ 18 tuổi này đang hủy hoại sự nghiệp của mình


Theo nguồn tin từ cảnh sát Liverpool, Luke McCullough và cô gái 19 tuổi này ban đầu bị cảnh cáo do vi phạm trật tự công cộng vì có những hành vi thiếu văn hóa ngay trên đường phố. Nhưng sau khi đi được một vài mét, cặp đôi này đã tấp vào một cửa hàng và làm chuyện người lớn. Khi được yêu cầu ra khỏi nơi hành sự, Luke McCullough trong tình trạng không kiểm soát được bản thân, và cảnh sát buộc phải ngăn chặn nhằm tránh sự việc đi quá xa. Sau đó, thủ quân của đội trẻ Red Devils được đưa về đồn lấy lời khai.

Với việc bị bắt giam khi có hành vi quan hệ tình dục nơi công cộng, trung vệ 18 tuổi này chắc chắn sẽ bị câu lạc bộ MU phạt rất nặng vì làm ảnh hưởng đến danh tiếng của đội bóng. Đặc biệt là "ông già gân" không tha thứ cho những cầu thủ trẻ sớm bập vào ăn chơi và không chịu rèn luyện. Có lẽ sự nghiệp của Luke McCullough sẽ bị ảnh hưởng rất nhiều sau vụ bê bối này.


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.