Sir Alex bị vợ gọi là 'con lợn'

Bà Cathy vẫn thường gọi Alex Ferguson như vậy khi ông ăn hỗn tạp nhiều đồ.

Bà Cathy vẫn thường gọi Alex Ferguson như vậy khi ông ăn hỗn tạp nhiều đồ.

Tuyên bố nghỉ hưu sau gần 27 năm dẫn dắt MU, Alex Ferguson cho hay giờ đã là lúc ông dành thời gian nhiều hơn cho gia đình. 11 đứa cháu và bà vợ đảm đang Cathy đang chờ Sir Alex trở về với đúng vị trí là một người chồng, người ông đích thực.

Một số nguồn tin cho rằng ông sẽ về Scotland để an hưởng tuổi già nhưng HLV MU cho hay ông không hề có ý định đó mà sẽ định cư luôn ở Anh. Còn nhớ trong một cuộc phỏng vấn với đài Manchester Key 103 năm 2007, Ferguson từng nói: "Tôi nhớ Scotland. Phải nói rằng đó là một đất nước tuyệt vời. Nhưng tất nhiên nhà của tôi bây giờ là ở Anh. Tất cả các cháu tôi đều được sinh ra ở Anh, con trai tôi, vợ tôi cũng đều ở đây cả. Không có lý do gì để tôi quay trở lại Scotland. Tôi luôn cố gắng để có một cuộc sống càng bình thường càng tốt".

Sir Alex từng làm đầu bếp trong một nhà hàng 1 năm rưỡi trước khi đến với trái bóng tròn. Ảnh: DM.

Không phải đến sân tập, không phải họp bàn chiến thuật, Sir Alex sẽ dành thời gian đó để đến phòng tập thể dục. Nói về chế độ tập luyện của mình, chiến lược gia 71 tuổi bật mí: "Tôi cố gắng đi đến phòng tập vài lần một tuần. Tôi cố gắng chạy 15 phút trên máy chạy bộ, 10 phút trên chiếc xe đạp và 5 phút trên máy chèo thuyền. Đạp xe với tôi là vất vả nhất, thế nên chỉ 10 phút là đủ".

Chia sẻ về những sở thích cá nhân của mình, HLV MU cho hay ông rất thích nấu ăn. Trước khi đến với trái bóng tròn, ông từng làm đầu bếp trong một nhà hàng: "Tôi làm việc trong nhà bếp chừng hơn 1 năm rưỡi tại Beechwood, từng làm cả quản lý của St Mirren. Tôi nấu ăn khá nhiều. Đặc biệt, tôi có thể làm rất tốt món mỳ Trung Quốc".

Ngoài sở thích nấu ăn, Sir Alex thích đọc sách, nghe nhạc, xem truyền hình và sưu tập rượu vang: "Tôi cảm thấy rất thoải mái khi xem tivi, thỉnh thoảng tôi chơi bida với các cháu, còn nếu có bạn bè đến chơi, chắc chắn tôi sẽ mở một chai rượu vang".

Vợ chồng Sir Alex vẫn cùng nhau đi xem phim mỗi tuần. Ảnh: DM.

Mặc dù đã ở độ tuổi thất thập cổ lai hy nhưng Alex Ferguson và vợ vẫn cực kỳ tình cảm. Cặp vợ chồng già vẫn cùng nhau làm mọi việc và mỗi tuần cùng nhau đi xem phim. Chiến lược gia 71 tuổi dí dỏm chia sẻ: "Chúng tôi đi xem phim hàng tuần, hoàn toàn là thật đấy, chỉ có 2 chúng tôi thôi, thường là 5 giờ chiều gì đó. Tôi thường chọn mấy món đồ trộn, xúc xích và kem. Mỗi lần nhìn thấy tôi ăn nhiều như vậy, bà Cathy lại gào ầm lên rằng tôi chẳng khác gì một con lợn".

Theo Ione



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.