SLNA sẽ không để vụ Huy Hoàng 'chìm xuồng'

Chủ tịch Hội đồng kỷ luật SLNA, ông Hồ Văn Chiêm cho biết: "Ban kỷ luật không cố ý trì hoãn án kỷ luật với Huy Hoàng và hơn ai hết chúng tôi cũng đang muốn giải quyết dứt điểm vấn đề này."

Chủ tịch Hội đồng kỷ luật SLNA, ông Hồ Văn Chiêm cho biết: "Ban kỷ luật không cố ý trì hoãn án kỷ luật với Huy Hoàng và hơn ai hết chúng tôi cũng đang muốn giải quyết dứt điểm vấn đề này."

Thông tin từ BHL SLNA cho biết, hậu vệ Huy Hoàng đã viết bản kiểm điểm tường trình vụ việc tai tiếng ở Thanh Hóa và chủ động xin thôi chức đội trưởng và rút khỏi vai trò trợ lý HLV ở mùa giải 2013.

Ngày hôm qua 17/9, sau khi nhận được văn bản kết luận từ phía công an Thanh Hóa, Hội đồng kỷ luật của SLNA đã dự định mở một buổi họp qua đó chính thức đưa ra án kỷ luật cho Huy Hoàng sau sự cố say rượu và gây tai nạn giao thông ở Thanh Hóa. Tuy nhiên, kế hoạch bị phá sản khi Chủ tịch Hội đồng kỷ luật Hồ Văn Chiêm vắng mặt do có công việc ở VFF, riêng HLV Hữu Thắng phải đi bệnh viện để khám viêm xoang.

Huy Hoàng xin thôi chức đội trưởng và rút khỏi BHL SLNA

Trao đổi với chúng tôi, Chủ tịch Hội đồng kỷ luật ông Hồ Văn Chiêm cho biết: "Ban kỷ luật không cố ý trì hoãn án kỷ luật với Huy Hoàng nhằm để sự việc “chìm xuồng” và hơn ai hết chúng tôi cũng đang muốn giải quyết dứt điểm vì chỉ còn 1 tuần nữa là đội SLNA hội quân tập trung trở lại cho mùa bóng mới. Về Huy Hoàng, đây là sự cố ngoài phạm vi quản lý của CLB, mang tính chất cá nhân nhưng đã ảnh hưởng nghiêm trọng sâu rộng hình ảnh của CLB. Vì vậy, án phạt của Huy Hoàng chắc chắn sẽ vượt khung quy định, chứ không dừng lại ở mức 3 đến 13 triệu như quy định của CLB. Tuy nhiên, nói đi cũng phải nói lại, hơn 10 năm qua sự đóng góp và cống hiến của Huy Hoàng với CLB là không nhỏ, hơn nữa đây mới là lần đầu vi phạm nên Ban kỷ luật cũng đang cân nhắc mức án kỷ luật, làm sao để vừa mang tính giáo dục cao nhưng cũng tạo cơ hội cho Huy Hoàng lấy công chuộc tội ”.
 
Còn đội trưởng Huy Hoàng, trong buổi họp kỷ luật ngày 14/9, Huy Hoàng đã viết tường trình lại sự việc, đồng thời gửi lời xin lỗi chân thành đến CLB SLNA vì đã làm ảnh hưởng đến hình ảnh CLB. Huy Hoàng đã chủ động đề xuất mức án cho mình là rời khỏi vị trí HLV phó và trả lại băng đội trưởng. Hiện hợp đồng của Huy Hoàng với SLNA còn thời hạn 1 năm và nguyện vọng của anh là mong CLB tin tưởng, tạo cơ hội để được tiếp tục cống hiến những năm còn lại trong màu áo đội bóng xứ Nghệ.

Chủ tịch Hội đồng kỷ luật SLNA ông Hồ Văn Chiêm

Liên hệ với HLV Hữu Thắng, ông chia sẻ: "Hiện vẫn chưa có quyết định kỷ luật, nhưng có thể án phạt sẽ có trong hôm nay hoặc ngày mai. Cá nhân tôi đánh giá cao sự chân thành và hành động dám làm dám chịu của Huy Hoàng. Tôi mong đây là một bài học đắt giá với Huy Hoàng và lời cảnh tỉnh với các cầu thủ trẻ”.

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.