Thu nhập của Beckham cao hơn Messi, Ronaldo

Dù kiếm tiền giỏi hơn hai siêu tiền đạo đang chơi tại La Liga nhưng ông bố 4 con cũng chỉ giành được vị trí thứ 8 trong Top 10 VĐV thể thao có thu nhập cao nhất thế giới, theo tạp chí Forbes.

Dù kiếm tiền giỏi hơn hai siêu tiền đạo đang chơi tại La Liga nhưng ông bố 4 con cũng chỉ giành được vị trí thứ 8 trong Top 10 VĐV thể thao có thu nhập cao nhất thế giới, theo tạp chí Forbes.

Người dẫn đầu danh sách này là tay golf Tiger Woods với 78,1 triệu USD. Điều đáng ngạc nhiên là tay golf này chỉ kiếm được 13,1 triệu USD từ tiền thưởng của các giải đấu. Trong khi số tiền anh thu về từ các nhà tài trợ lên tới con số 65 triệu USD.

Woods vẫn là VĐV có thu nhập lớn nhất giới thể thao.

Woods đã mất rất nhiều hợp đồng quảng cáo béo bở sau scandal tình ái năm 2009. Tuy nhiên, gần đây, tay golf này đã giành lại được tài trợ của EA Sports, Rolex và Nike. Chính điều này giúp Tiger Woods trở thành VĐV thể thao có thu nhập cao nhất thế giới. 

Về vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng là tay vợt Roger Federer với 71,5 triệu USD. Tiền thưởng từ các giải đấu cũng chỉ mang về cho Federer 6,5 triệu USD. Trong khi, số tiền thu về từ các nhà tài trợ là 65 triệu USD (bằng với Tiger Woods).

Roger Federer.

Tiếp đến là vận động viên bóng rổ chuyên nghiệp Kobe Bryant với 61,9 triệu USD (27,9 triệu từ các giải đấu và 34 triệu từ các nhà tài trợ).

"Kiếm ăn" giỏi nhất trong các sao quần đùi áo số nhưng Becks cũng chỉ ngậm ngùi ở vị trí thứ 8 với tổng số tiền là 47,2 triệu USD, trong đó tiền thưởng từ các giải đấu được 5,2 triệu và các hợp đồng quảng cáo, tài trợ là 42 triệu. Việc chia tay sân cỏ ở tuổi 38 gần như không ảnh hưởng tới thu nhập cá nhân của ông bố 4 con khi thương hiệu của Becks vẫn được đảm bảo trên toàn thế giới.

Nhận được mức lương khủng tại đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha nhưng CR7 chỉ giành được vị trí thứ 9 với 44 triệu USD trong đó số tiền thu được từ các nhà tài trợ là 21 triệu.

Riêng về khoản kiếm tiền thì Quả bóng vàng 2012 - Lionel Messi - vẫn thua đại kình địch Ronaldo 1 bậc. Anh chỉ kiếm được 41,3 triệu USD trong đó tiền thưởng từ các giải đấu là 20,3 triệu USD.

Danh sách các VĐV thể thao thu nhập hàng đầu (triệu USD):

1- Tiger Woods (78,1)
2- Roger Federer (71,5)
3- Kobe Bryant (61,9)
4- Lebron James (59,8)
5- Drew Brees (51)
6- Aaron Rodgers (49)
7- Phil Mickelson (48,7)
8- David Beckham (47,2)
9- Cristiano Ronaldo (44)
10- Lionel Messi (41,3)

Theo Infonet



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.