Thủy Tiên - Công Vinh chuẩn bị cho ngày sinh

Chàng cầu thủ đã có mặt tại TP.HCM để kịp đón con chào đời trong tháng 12 này.

Chàng cầu thủ đã có mặt tại TP.HCM để kịp đón con chào đời trong tháng 12 này.

Vừa trở về từ Thái Lan sau giải đấu bóng đá AFF Cup, tiền đạo Công Vinh đã nhanh chóng có mặt tại TP.HCM để chăm sóc Thủy Tiên những ngày cuối của thai kỳ. Cận kề ngày sinh, Eva đã  bắt gặp cặp đôi tranh thủ đi mua sắm.

Thủy Tiên vẫn luôn đeo khẩu trang kín mít trong suốt thời gian bầu bì.

Phần lớn các gian hàng mà cặp đôi ghé đến đều là thực phẩm

Thủy Tiên đang ở tháng thứ cuối của thai kỳ

Vì thế, cô  đi đứng có phần nặng nề

Trước đó một tháng, hình ảnh Thủy Tiên một mình đi mua sắm các vật dụng thiết yếu chuẩn bị cho ngày sinh khi mang bầu 8 tháng  rò rỉ trên mạng. Đó là thời điểm Công Vinh phải triệu tập thi đấu cho ĐTBĐ Việt Nam. 

Thủy Tiên đi mua sắm một mình khi không có Công Vinh.

Được biết bà Tuệ, mẹ cầu thủ Công Vinh cũng đã có mặt tại TP HCM để chuẩn bị đón cháu nội và chăm sóc con dâu. Thông tin việc mang bầu của Thủy Tiên khá kín, và cô thường tím cách né tránh truyền thông bằng cách luôn bịt khẩu trang kín mít khi đi ra ngoài đường.

Theo Eva


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.