Tiền đạo Văn Quyến: “Tôi muốn gắn bó trọn đời với SLNA”

Văn Quyến đã nói như vậy, khi trong thời gian qua, dư luận cũng như nhiều người cho rằng tương lai của Quyến đang bấp bênh và thậm chí không còn chỗ đứng ngay ở chính đội bóng quê hương.

Văn Quyến đã nói như vậy, khi trong thời gian qua, dư luận cũng như nhiều người cho rằng tương lai của Quyến đang bấp bênh và thậm chí không còn chỗ đứng ngay ở chính đội bóng quê hương.

Để làm rõ những thông tin liên quan đến cầu thủ này, hôm qua TT&VH đã có cuộc trao đổi xoay quanh tương lai của Văn Quyến. 

* Hợp đồng của Văn Quyến với SLNA có thời hạn bao nhiều lâu?

- Ở lần tái ký hợp đồng vào năm 2010, tôi và đội bóng đã thống nhất kéo dài thêm 3 năm, như vậy cho tới ngày 31/12/2013 tôi mới chính thức kết thúc hợp đồng với SLNA.

* Vậy tại sao, nhiều người cho rằng Văn Quyến sẽ không còn chỗ đứng ở SLNA ở mùa giải 2013 và hiện anh đang gặp phải hoàn cảnh “bơ vơ”?

- Tôi không hiểu thông tin đó ở đâu, sau khi kết thúc hợp đồng cho mượn ở SG.XT, tôi đã trở về SLNA và đã trình báo lên lãnh đạo đội bóng, theo đúng kế hoạch hôm nay tôi sẽ hội quân trở lại cùng toàn đội để bắt tay vào tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới. 

* Giới thạo tin cho rằng, việc Văn Quyến gắn bó với SLNA chịu sự tác động rất lớn từ nhà tài trợ là ngân hàng Bắc Á, nhưng “mối tình” giữa 2 đơn vị này đang có dấu hiệu rạn nứt và nó sẽ ảnh hưởng đến tương lai của anh tại đội bóng?

- Ngân hàng Bắc Á là nhà tài trợ nên không thể phủ nhận tầm ảnh hưởng của họ đối với đội bóng, nhưng việc tôi tiếp tục gắn bó với đội bóng không phải xuất phát từ lời gợi ý của nhà tài trợ. Tôi ở lại SLNA là vì tình cảm quê hương cũng như chính tương lai của mình và điều này cũng được chính đội bóng tiếp nhận. 

Văn Quyến khẳng định muốn tiếp tục gắn bó với SLNA

* Chưa đáo hạn hợp đồng với SLNA, nhưng những ngày qua nhiều thông tin cho rằng anh sắp đầu quân cho đội bóng Quảng Nam ở giải hạng Nhất?

- Tôi hoàn toàn không biết thông tin này. Hiện tại, tôi vẫn còn hợp đồng một năm với SLNA và muốn cống hiến cho tới khi kết thúc hợp đồng. Vậy nên, lúc này tôi chưa có ý định liên hệ với đội bóng nào.

* Chắc hẳn Văn Quyến vẫn không quên sự cố tại SEA Games 2005, và một số cầu thủ từng nhúng chàm” như anh đã tự đứng dậy và liên tiếp gặt hái được những thành công ở CLB cũng như ĐTQG, chẳng hạn Phước Vĩnh, Bật Hiếu, Quốc Anh. Còn Quyến, Quyến có cảm thấy tủi thân?

- Mỗi người có một số phận khác nhau, có những thời điểm tôi đã vượt qua chính mình và làm được rất nhiều điều khi quay trở lại với bóng đá, nhưng sau đó cơ hội đã không được trao cho tôi. Cũng cần phải nói thêm, trong những năm gần đây tôi thiếu rất nhiều may mắn, khi được HLV Calisto triệu tập lên ĐT để chuẩn bị cho AFF Cup 2010, nhưng tôi đã phải lên bàn mổ vì chấn thương. Còn về những cầu thủ đã “dính chàm” như tôi đang thành công, trong thâm tâm tôi luôn chúc mừng họ, họ đã được CLB luôn tạo điều kiện và trao cơ hội, vậy nên những thành quả mà họ làm được là rất xứng đáng.

* Không còn giữ được phong độ, nhiều người cho rằng Văn Quyến nên chia tay sự nghiệp cầu thủ để theo đuổi con đường làm HLV?

- Đây là điều đã nằm trong kế hoạch của tôi, nhưng đây chưa phải là thời điểm thích hợp để thực hiện. Tôi vẫn còn khả năng chơi bóng và còn rất nhiều động lực để tiếp cuộc đời cầu thủ.

* Một câu hỏi bên lề trái bóng, anh đã dự định khi nào lập gia đình?

- (Cười) Chuyện đó vẫn ở thì tương lai, sự nghiệp của tôi vẫn chưa đi đến đâu, thế nên những dự định đó sẽ phải thực hiện ở thì tương lai.

Theo TT&VH



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.