Tìm tên mới cho các sao bóng đá

Ông giám đốc già lẩm cẩm Joe Kinnear của Newcastle không thể thuộc hết tên cầu thủ của đội. Mới đây, khi trả lời phỏng vấn, ông nhắc đến một người tên là “Yohan Kebab” – ý nói đến Yohan Cabaye. Không hiểu ông Kinnear làm chủ tịch FIFA thì nhiều người sẽ có tên mới như thế nào?

Ông giám đốc già lẩm cẩm Joe Kinnear của Newcastle không thể thuộc hết tên cầu thủ của đội. Mới đây, khi trả lời phỏng vấn, ông nhắc đến một người tên là “Yohan Kebab” – ý nói đến Yohan Cabaye. Không hiểu ông Kinnear làm chủ tịch FIFA thì nhiều người sẽ có tên mới như thế nào?

Tìm tên mới cho các sao bóng đá


Robin van PEPSI là một thương hiệu nổi tiếng toàn cầu, nếu anh chơi cho đội Manchester Unilever nữa thì càng tuyệt.

Nwankwo KNORR là thứ gia vị không thể thiếu trong các trận đấu và dù nhiều người nghi rằng các cầu thủ Nigeria ai cũng sử dụng hộ chiếu giả, thì cũng giống như Knorr, hương vị giả nhưng miễn… ngon là dùng được.

Park SAM-SUNG là sản phẩm nổi tiếng của Hàn Quốc, biểu tượng của đất nước nhân sâm. Cấu hình lúc nào cũng nhanh nhất, khỏe nhất, chỉ có điều kho ứng dụng không nhiều lắm, chưa được bằng Andre IPHONEsta của Barca.

COCA Toure là thứ có liên quan mật thiết với bệnh béo phì, vì chính Toure cũng bị béo quá, phải uống thuốc giảm béo của vợ dẫn đến dương tính với doping và bị cấm thi đấu nhiều tháng.

YAHOO Toure là người có thể gắn kết mọi người, một tiền vệ kiến thiết theo đúng nghĩa, tuy rằng đôi lúc anh có thể khiến cho người sử dụng phát điên vì bị lỗi, không thể gửi các đường chuyền đến đúng địa chỉ.

Bastian SWATCH là một sự lai tạo giữa Bastian Schweinsteiger và đồng hồ Swatch của Thụy Sỹ. Không hào nhoáng như Wayne ROLEX nhưng cũng chính xác đến từng giây, rất hiệu quả trong việc điều tiết cuộc sống.

Roque SANTA CLAUS là một người thích đem đến những món quà, nhưng chỉ đem quà đến cho CĐV Blackburn và Betis thôi nhé, CĐV Man City chưa ngoan nên ông già Noel chưa phát quà đâu.
Michael LAUDRY là một người cần cù như mọi cầu thủ Đan Mạch khác, sau khi giải nghệ chuyển sang kinh doanh bằng việc mở cửa hàng giặt khô là hơi (laundry).

Gareth BALLET không phải là mẫu cầu thủ có thể khiêu vũ trên sân nhưng anh giống với hầu hết các vũ công ballet là có cơ đùi rất to và khả năng nâng bạn diễn lên cao trong hầu hết các trường hợp.

Cladio PIZZA HUT là lựa chọn của Chelsea và Bayern khi cần gấp một tiền đạo nhanh nhạy nhưng không quá đắt tiền, giống với chức năng của chuỗi cửa hàng ăn nhanh Pizza Hut.

NIKON Kovac, cựu đội trưởng đội tuyển Croatia có “tầm nhìn bao quát” rất tốt trong vai trò một tiền vệ trung tâm, và đó là lý do tên anh được gắn với thương hiệu máy ảnh nổi tiếng.

Demba 333 là sản phẩm hợp tác giữa Chelsea và Nhà máy bia Sài Gòn. Vì quá nhiều men vinh quang trong hợp đồng chuyển đến Chelsea, Demba 333 đã “xỉn” và sắp bị tống khỏi Stamford Bridge.

Theo Phong Huyền
Bongdaplus.vn



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.