Tin đồn có thai và lấy chồng "bủa vây" Sharapova

Việc cô phải rút lui khỏi những giải đấu khởi động cho US Open ở Montreal và Cincinnati đã làm dấy lên những tin đồn rằng cô đang mang thai và chuẩn bị làm đám cưới với ngôi sao bóng rổ Sasha Vujacic.

Việc cô phải rút lui khỏi những giải đấu khởi động cho US Open ở Montreal và Cincinnati đã làm dấy lên những tin đồn rằng cô đang mang thai và chuẩn bị làm đám cưới với ngôi sao bóng rổ Sasha Vujacic.

Tay vợt xinh đẹp người Nga Maria Sharapova đã bác được tin đồn mình đang mang thai khi dễ dàng giành chiến thắng 6-2, 6-2 trước đối thủ Hungary Melinda Czink ở vòng mở màn US Open 2012.

Đây chính là trận đấu đầu tiên của Masha kể từ sau khi đoạt huy chương bạc Olympic London 2012. Việc cô phải rút lui khỏi những giải đấu khởi động cho US Open ở Montreal và Cincinnati đã làm dấy lên những tin đồn rằng cô đang mang thai và chuẩn bị làm đám cưới với ngôi sao bóng rổ Sasha Vujacic.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu với Czink, Masha cho biết sở dĩ cô phải bỏ hai trận đấu trên là do bị đau dạ dày.

“Chuyện này thật sự quái dị. Các bác sĩ nói rằng tôi ổn, không mang thai,” nhà vô địch US Open 2006 mỉm cười. “Nhưng mọi chuyện trở nên tệ hơn khi tôi tới Montreal, vào cuối ngày là dạ dày tôi lại xốn xang... Nhưng giờ thì tôi đã khỏe rồi.”

Ngoài tin đồn mang thai, Sharapova còn bị đồn thổi là chuẩn bị làm đám cưới với Vujacic ở Istanbul vào tháng 11 tới.

“Tôi không có đám cưới nào vào tháng 11 cả, thật ngạc nhiên khi ai cũng tin như vậy,” Sharapova cho biết.

Trong cuộc họp báo này, Masha cũng tâm sự rằng sau chiến tích đoạt HCB Olympic, cô đã được Tổng thống Nga Vladimir Putin ban thưởng một chiếc Audi và cô đã tặng lại chiếc xe cho cha mình là ông Yuri.

Ở vòng hai của US Open, Sharapova sẽ chạm chán với tay vợt Tây Ban Nha Lourdes Dominguez Lino.

 Theo Vietnam+



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.