Trận đấu từ thiện tại Los Angeles bị hủy bỏ vì Messi vắng mặt

Trận đấu từ thiện giữa Lionel Messi và những người bạn dự kiến diễn ra vào rạng sáng mai (giờ Việt Nam) đã bị hủy bỏ.

Trận đấu từ thiện giữa Lionel Messi và những người bạn dự kiến diễn ra vào rạng sáng mai (giờ Việt Nam) đã bị hủy bỏ.

Trận đấu nằm trong khuôn khổ loạt giao hữu liên quan đến Messi và hơn một chục ngôi sao quốc tế hàng đầu, lẽ ra diễn ra vào sáng mai tại Los Angeles, nhưng đã bị hủy bỏ. PCT Ralina Shaw phụ trách mảng quan hệ công chúng của El Padrino, hãng rượu mạnh tài trợ cho sự kiện này, đã thông báo như vậy với báo chí.


Lionel Messi

Shaw cho biết trận đấu bị hủy bỏ vì Messi đã quyết định không tham gia trận này như yêu cầu của các nhà tài trợ. Messi hiện vẫn chưa đưa ra bình luận nào.

“Trong tất cả những năm tôi làm sự kiện, chưa bao giờ tôi gặp phải một tình huống như thế này”, Shaw nói. “Thật không may vì những người thua cuộc trong trường hợp này chính là những người hâm mộ đang mong chờ trận đấu”.

Trận đấu vốn đứng trước nguy cơ đổ vỡ ngay từ thời điểm nó được công bố. Các kế hoạch quảng bá và họp báo được cho là không diễn ra công khai hoặc không hướng tới cộng đồng mặc dù giá vé vào cửa có mệnh giá lên đến 300 USD.

Hiện số phận của trận đấu còn lại trong khuôn khổ loạt trận từ thiện này dự kiến diễn ra tại Chicago vào ngày 6/7 vẫn chưa có gì rõ ràng.

Theo Bongdapro


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.