Trung vệ Như Thành bất ngờ lên bàn mổ

Quá đen cho trung vệ Ninh Bình khi anh bị bó bột không đúng chỗxương gãy ở tay và phải trải qua ca phẫu thuật.

Quá đen cho trung vệ Ninh Bình khi anh bị bó bột không đúng chỗxương gãy ở tay và phải trải qua ca phẫu thuật.

Những tưởng sau hơn một tháng bó bột, Như Thành sẽ trở lại sâncỏ trong một vài ngày tới. Tuy nhiên thời gian gần đây, trung vệ này liên tụccảm thấy đau nhói ở cánh tay bó bột. Điều đáng ngạc nhiên là Như Thành lại cảmthấy đau ở chỗ... không phải bó bột.

Trung vệ Như Thành bất ngờ lên bàn mổ
Như Thành trên sân Ninh Bình tuần trước với cánh tay được bó bột. Ảnh: BĐP.

Chính vì “hiện tượng lạ” này mà Như Thành đã cảm thấy rất lolắng, buộc anh tới bác sỹ để kiểm tra lại chấn thương tay. Và điều mà anh và tấtcả đều phải ngã ngửa khi kết luận của bác sỹ khẳng định, vết rạn xương tay củaanh trước đây một tháng đá lẽ phải bó bột lại không bó, trong khi cẳng tay chẳngbị làm sao lại bị bó lại.

Tai hại cho Như Thành khi sau gần một tháng, vết rạn xương saukhi không được cố định lại đã nặng lên rất nhiều và bất đắc dĩ, anh phải tớibệnh viện để tiến hành phẫu thuật.

Đây thực sự là câu chuyện hài hước, hy hữu nhất từ trước tớinay với một trường hợp “thương bệnh binh” của các cầu thủ. HLV Văn Sỹ cùng cácđồng đội của trung vệ này đều tỏ ra rất ngán ngẩm với cách chẩn đoán cũng nhưđiều trị “không đúng nơi, đúng chỗ” với Như Thành.

Hậu quả là đáng lẽ anh chuẩn bị được tháo bột để ra sân, thìgiờ lại phải ngồi dưỡng thương ít nhất là hai tuần nữa. Như Thành thực sự đanggặp vận đen.

Theo Ngôi Sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.