Văn Quyến: Tương lai chưa rõ bụng dạ nào dám cưới xin

Chỉ trong một hai ngày qua liên tục xuất hiện thông tin Quyến “béo” tính đến chuyện lấy vợ trong thời điểm đang… thất nghiệp.

Chỉ trong một hai ngày qua liên tục xuất hiện thông tin Quyến “béo” tính đến chuyện lấy vợ trong thời điểm đang… thất nghiệp.

Tuy phong độ không còn như xưa và hiện đang là cầu thủ tự do sau khi chủ động thanh lý trước thời hạn với SLNA nhưng sức nóng của tiền đạo này vẫn còn rất lớn.

Chính vì thế khi manh nha “sự kiện” Văn Quyến tính đến chuyện trăm năm đã có rất nhiều ý kiến trái chiều, VietNamNet đã tìm hiểu và nhận được câu trả lời từ thằng “béo”.

Tương lai chưa rõ ràng, Văn Quyến chưa muốn lấy vợ


“Làm gì có chuyện đó, ngay cả tôi là người trong cuộc cũng hoàn toàn bất ngờ, tôi đã gần ngưỡng 30, lập gia đình cũng không phải là chuyện gì quá bất thường, nhưng thời điểm này điều đó chưa thích hợp, tương lai còn chưa biết thế nào thì còn bụng dạ nào mà tính chuyện cưới xin”.

Những ngày qua, khi không còn ràng buộc với đội bóng xứ Nghệ, Văn Quyến dành phần lớn thời gian ở quê cùng với mẹ, thỉnh thoáng mới thấy anh xuất hiện.

Hỏi ra mới biết Văn Quyến đang dành phần lớn thời gian để tự tập luyện, mục đích rõ ràng nhất là nâng cao thể lực, bởi chính vì yếu tố này đã cướp mất nhiều hi vọng của anh trong những mùa bóng vừa qua: “Khả năng xử lý bóng vẫn là thế mạnh của tôi, tuy nhiên nếu muốn tiếp tục chơi bóng đỉnh cao.

Tôi phải cải thiện hơn nữa nền tảng thể lực của mình, khi sung mãn nhất, tiếp cận trận đấu bao giờ cũng dễ dàng hơn, tôi đang quyết tâm và đã bắt đầu xuất hiện những chuyển biến tích cực”.
Theo Vietnamnet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.