Về quê mổ mắt, Balotelli cưa đổ gái xinh

Thứ Hai tuần trước, tiền đạo Man xanh về Italia mổ mắt. Kèm nhèm là thế, chẳng hiểu sao anh chàng vẫn kịp cưa đổ cô sinh viên nóng bỏng đồng hương.

Thứ Hai tuần trước, tiền đạo Man xanh về Italia mổ mắt. Kèm nhèm là thế, chẳng hiểu sao anh chàng vẫn kịp cưa đổ cô sinh viên nóng bỏng đồng hương.

Mắt mũi kèm nhèm chẳng thể làm suy giảm khả năng sát gái của Super Mario. Bằng chứng là đầu tuần trước, anh chàng về quê mổ mắt. Song tiền đạo Man xanh vẫn kịp chọc thủng lưới cô sinh viên trẻ Desirée Busetto!

“Desiree ngưỡng mộ Balotelli từ lâu. Vậy nên cô ấy nhanh chóng bập vào anh ta dù biết tiền đạo này rất lăng nhăng”, một người bạn của cô sinh viên Italia tiết lộ.

Bức ảnh của Desiree được cho là chụp chung với Balotelli (đã bị làm mờ)

Sau khi chia tay Raffaella Fico, Balotelli ăn chơi táo tợn hơn trước rất nhiều. Đi đến đâu anh chàng cũng cua vài ba cô tình nhân, dùng vài ngày lại bỏ! Với Balotelli, đời thế là sướng!

Còn với những người đẹp ít tiếng tăm như Desiree, việc được “dây mơ rễ má” đến một ngôi sao nổi đình nổi đám như Bad Boy Italia có mơ cũng khó thấy.

 

Vậy nên chuyện cô nàng nhanh chóng bập vào tiền đạo Man City hoàn toàn dễ hiểu. Ấy là chưa kể đến việc Super Mario cũng rất khá khoản giường chiếu và từng khiến nhiều chị em phụ nữ chết mê chết mệt…

Ngay sau khi cặp kè với Balotelli ít ngày, Desiree đã tìm cách tung ảnh chung của 2 người lên mạng. Song có vẻ chân sút Italia không thích điều này!

Theo bongdaso


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.