Vì sao bồ Neymar vắng bóng ở Chung kết Confed Cup?

Trong trận chung kết với Tây Ban Nha, Neymar đã không được "tiếp sức" từ người yêu trên khán đài. Thay vào đó, cô nàng chỉ được thưởng thức bàn thắng của anh qua... điện thoại!

Trong trận chung kết với Tây Ban Nha, Neymar đã không được "tiếp sức" từ người yêu trên khán đài. Thay vào đó, cô nàng chỉ được thưởng thức bàn thắng của anh qua... điện thoại!

Từ ngày Neymar gia nhập Barca với hợp đồng khủng, bạn gái Bruna Marquezine, diễn viên trẻ của làng giải trí Brazil, bỗng nhiên nổi lên như cồn và được tìm kiếm ráo riết trên mạng. Họ tò mò muốn biết, người yêu của Neymar là ai, ra sao,...

Bồ Neymar đang chăm chú xem bàn thắng của người yêu qua điện thoại

Tại Confed Cup, hình ảnh của cặp đôi cũng được quan tâm triệt để. Có fan còn giả làm Neymar và Bruna đến Maracana xem trận chung kết của đội nhà với ĐKVĐ thế giới Tây Ban Nha.

Tuy vậy, nhân vật chính Bruna Marquezine thì lại không có cơ hội theo dõi trận đấu quan trọng của người yêu cùng tuyển Brazil. Lý do, cô bận tham gia cuộc thi gameshow truyền hình hết sức ăn khách ở đất nước samba "Danca dos Famosos", tương tự như Bước nhảy hoàn vũ ở Việt Nam.

Thời điểm Neymar ghi bàn nâng tỷ số lên 2-0 cho Brazil vào cuối hiệp 1, Bruna còn đang ở sân bay chuẩn bị đáp chuyến bay từ Sao Paolo về Rio de Janeiro. Vì thế, cô chỉ có thể chứng kiến bàn thắng của người yêu qua chiếc điện thoại cầm tay. Sau đó, trong lúc chờ được gặp để ôm hôn người yêu chia vui, cô đành "ăn mừng" trên twitter bằng cách post hình Neymar lên, gửi lời chúc tuyển Brazil cũng như tình yêu dành cho ngôi sao 21 tuổi.

Trông Neymar có vẻ vui quá chén sau tiệc mừng vô địch

Cô nàng kịp có mặt trong buổi tiệc mừng chức VĐ của Brazil ngay trong khách sạn mà đội lưu lại trong suốt thời gian diễn ra Confed Cup. Cha và em gái Neymar cũng góp mặt. Khỏi phải nói, Neymar vui ngất ngây và đến tận 2 giờ sáng hôm sau mới rời buổi tiệc ra về.

Dù vậy, anh vẫn bị khán giả bao vây đòi chụp ảnh, xin chữ ký trong lúc từ thang máy ra xe về, buộc phải nhờ đến sự can thiệp của bảo vệ.

Neymar tham gia vào trận đấu từ thiện của Messi và những người bạn, diễn ra vào hôm nay (2/7), tại Peru, sau đó anh tiến hành tiểu phẫu cổ họng. Trước khi trở lại với Barca, cặp đôi đang lên Neymar - Bruna sẽ cùng nhau trải qua kỳ nghỉ lãng mạn.

Theo Thể thao VietNamNet


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.