Vợ Crouch cả tuần không gội đầu vì con

Bà mẹ xinh đẹp Abbey Clancy lần đầu thổ lộ về sự vất vả, mỏi mệt khi chăm công chúa nhỏ một tuổi rưỡi, bé Sophia Ruby.

Bà mẹ xinh đẹp Abbey Clancy lần đầu thổ lộ về sự vất vả, mỏi mệt khi chăm công chúa nhỏ một tuổi rưỡi, bé Sophia Ruby.

Abbey cá tính chụp ảnh trong chuồng ngựa trên tạp chí Fabulous. Ảnh: FB.

Bà xã của chàng kều nhận được bao ánh mắt ngưỡng mộ khi trở lại vóc dáng thon gọn như ban đầu chỉ ít tháng sau khi sinh con đồng thời luôn xuất hiện với vẻ rạng rỡ, hoàn hảo. Tuy nhiên, người đẹp 26 tuổi thừa nhận rằng, giống như nhiều bà mẹ mới sinh khác cô cũng rơi vào trạng thái căng thẳng mệt mỏi vì chăm con. Abbey phải nói lời tạm biệt với những đôi giày cao gót yêu thích và thỉnh thoảng ra phố với cái đầu mấy ngày liền chưa gội.

Tâm sự trên tạp chí Fabulous, vợ Crouch bày tỏ sự ngưỡng mộ cách cân bằng giữa công việc và gia đình của Vic. Bà Becks giỏi giang vẫn điều hành "đế chế" thời trang đồng thời vẫn đảm bảo việc chăm ba cậu nhóc đang tuổi ăn tuổi lớn và cô con gái nhỏ mới 14 tháng tuổi, Harper.

"Tôi phải thú nhận rằng mình gần như gục ngã. Tôi không biết làm thế nào mà chị Posh Spice (Vic) có thể vừa bế con vừa đi lại trên đôi giày cao gần 20cm. Tôi có thể đi giày cao gót nhưng không thể giữ thăng bằng khi ôm con đi lại. Tôi chắc sẽ kêu ầm ĩ vì đau chân mất. Victoria Beckham lúc nào cũng thật hoàn hảo dù có một đàn con và cả núi công việc. Sau mỗi chuyến bay, tôi trông giống như xác chết vậy trong khi chị ấy vẫn thanh lịch và cuốn hút. Có những tuần mà tôi còn không có thời gian gội đầu để mái tóc xác xơ, cáu bẩn ra đường. Làm thế nào mà chị ấy có thể cân bằng được mọi việc chứ, thật đáng ngưỡng mộ", Abbey chia sẻ.

Vợ Crouch ngưỡng mộ Vic vì có thể vừa đi giày cao gót vừa bế con dạo phố. Ảnh: Xposure.

Bà mẹ 26 tuổi cho biết, việc trở thành bố mẹ cũng khiến mối quan hệ của cô và Crouch căng thẳng. Người đẹp cho biết: "Có con chính là thuốc thử hiệu quả nhất cho tình cảm của hai bạn bởi lúc nào bạn cũng rơi vào trạng thái mỏi mệt. Có những lúc khốn khổ khi con gào khóc cả đêm, Peter thì đi tập luyện còn tôi vẫn phải đi làm vào ngày mai. Tuy nhiên, vượt qua những khó khăn ấy, tôi vẫn nghĩ rằng cuối cùng chúng tôi yêu nhau thực sự và cả hai đều muốn có con. Sẽ là dối trá nếu nói rằng không ai thấy chán nản. Việc gì cũng hoàn hảo thì mọi người đều hạnh phúc nhưng trên thế giới này ai cũng có mối bận tâm lo lắng.

Cuối tuần qua, vợ chồng Crouch để con ở nhà cho ông bà, dắt tay nhau đi dự tiệc từ thiện Creme de la Creme. Abbey quyến rũ trong bộ váy đen khoét ở bụng và cắt táo bạo ở một bên hông giúp nữ chủ nhân khoe khéo phần eo thon gọn và đôi chân dài miên man.

Vợ chồng chàng kều đi dự tiệc tối hôm cuối tuần. Ảnh: Sun.

Theo Ngoisao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.