Walcott từng bị HLV Capello "dọa giết" ?

Trong cuốn tự truyện mới ra mắt của mình, Theo Walcott đã tiết lộ những chi tiếtliên quan tới mối quan hệ giữa anh và HLV Fabio Capello trước World Cup 2010

Trong cuốn tự truyện mới ra mắt của mình, Theo Walcott đã tiết lộ những chi tiếtliên quan tới mối quan hệ giữa anh và HLV Fabio Capello trước World Cup 2010.

Trước khi vòng chung kết bóng đá thế giới ở Nam Phi khởi tranh, Theo Walcottđã có tên trong danh sách 30 cầu thủ tập trung để gút lại danh sách cuốicùng. Tuy nhiên, sau một thời gian tập huấn ở Áo, cầu thủ của Arsenal đã bịloại khỏi danh sách tới Nam Phi, dẫu cho anh từng là một trong những “côngthần” giúp Anh có được vé dự World Cup 2010.
Walcott từng bị HLV Capello "dọa giết" ?
Theo Walcott và HLV Capello - Ảnh theo The Sun

Nóivề những rắc rối trong chuyến tập huấn ở Áo, Walcott đã chia sẻ:“Trong buổi tập ở ngày thứ hai kể từ khi tới Áo, tôi đã chạy sai vị trí. Bỗngnhiên, HLV Capello đã gào lên bên phía ngoài sân. Ông ấy yêu cầu ngưng tập vàmọi người dừng lại trong trạng thái lo lắng. Sau đó, ông ấy hét lên: “Theo! Tôisẽ giết cậu nếu cậu chạy như vậy một lần nữa”. Dù biết tôi đã mắc lỗi, nhưngnhững gì diễn ra sau đó khiến tôi cảm thấy bối rối. Mùa trước, những chấn thươngđã khiến tôi không có được một sự tự tin mạnh mẽ. Và với những gì đã xảy ra, tôicảm thấy có điều gì đó không công bằng”.

Cũngtheo tiền vệ từng chơi cho Southampton, anh đã rơi lệ khi biết rằng mình khôngcó tên trong danh sách sang Nam Phi:“Khi tới chơi golf ở Hertfordshire, tôi đã nhận được cuộc điện thoại từ HLVCapello. Ông ấy đã trao đổi với tôi một số vấn đề và ông ấy nói xin lỗi khi tôikhông thể dự World Cup. Lúc đó, tôi cảm thấy choáng váng. Tôi đã khóc. Tôi tôntrọng quyết định của HLV Capello, nhưng những ngày sau đó tôi đã rơi vào trạngthái suy sụp”.

Ngoàira, trong cuốn tự truyện có tên làTheo: Growing Up Fast, cầu thủ đang chơi cho Arsenal đã kể về mối quan hệgiữa anh và cô bạn gái hiện nay, cũng như mối quan hệ giữa anh với các đồngnghiệp. Tuy nhiên, Theo cho biết lần anh cảm thấy “hãi” HLV Capello nhất chínhlà lần ngủ quên nên lỡ cuộc họp đội.

TờThe Sun (Anh) trích thêm một đoạn trong cuốn tự truyện:“Một thành viên BHL gọi báo tôi về việc tôi lỡ cuộc họp đội. Khi biết tin, timtôi đập rất mạnh và tôi quyết định tới gặp HLV Capello để nói lời xin lỗi. Lúcđến phòng ông ấy, tôi cảm thấy khó thở và HLV cũng không nói lời gì sau khi tôixin lỗi. Tôi tưởng mình đã bị trả về CLB, nhưng cuối cùng, HLV vẫn điền tên tôivào danh sách sang Hà Lan đá trận giao hữu”.

Khôngchỉ nhắc tới những lần “va chạm” với HLV Capello, trong cuốn tự truyện của mình,Theo còn cho biết vị chiến lược gia người Italia giờ đã thân thiện và biết nhìnnhận mọi thứ xung quanh hơn giai đoạn trước World Cup 2010.  

Theo TT&VH



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.