Wayne Rooney là cầu thủ giàu nhất NH Anh

Theo thống kê của tờ Sunday Times, tiền đạo Wayne Rooney là cầu thủ giàu nhất tại giải NH Anh với tài sản ước tính lên đến 51 triệu bảng (hơn 79 triệu USD).

Theo thống kê của tờ Sunday Times, tiền đạo Wayne Rooney là cầu thủ giàu nhất tại giải NH Anh với tài sản ước tính lên đến 51 triệu bảng (hơn 79 triệu USD).

Tài sản của Rooney đã tăng thêm khoảng 6 triệu bảng kể từ năm 2012 và nếu kết hợp với tiền của cô vợ Coleen thì tài sản của họ lên đến 64 triệu bảng. Đứng thứ 2 trong danh sách những cầu thủ giàu nhất tại giải NH Anh là Rio Ferdinand với 42 triệu bảng. Xếp thứ 3 là tiền đạo sắp giải nghệ Michael Owen với 38 triệu bảng.

Tài sản ở đây được thống kê bao gồm bất động sản, các khoản thu nhập, ngựa đua cũng như cổ phần trong các công ty được định giá công khai.

Tiền lương của Rooney hiện tại cũng đang cao nhất tại giải NH Anh.

Cựu đội trưởng tuyển Anh David Beckham là cầu thủ giàu nhất thế giới cũng như đứng thứ 11 trong danh sách những VĐV thể thao giàu nhất thế giới. Tài sản của anh ước tính lên đến 165 triệu bảng. Tay golf số 1 thế giới Tiger Woods vẫn dẫn đầu danh sách các triệu phú thể thao với tài sản lên đến 570 triệu bảng.

Danh sách 10 cầu thủ giàu nhất giải NH Anh:

Wayner Rooney: 51 triệu bảng

Rio Ferdinand: 42 triệu bảng

Michael Owen: 38 triệu bảng

Ryan Giggs: 34 triệu bảng

Frank Lampard: 34 triệu bảng

Steven Gerrard: 33 triệu bảng

Fernando Torres: 26 triệu bảng

Johh Terry: 22 triệu bảng

Joe Cole: 21 triệu bảng

Petr Cech: 20 triệu bảng

Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.