Đà Nẵng: Đón gần 1.000 khách quốc tế từ tàu Hòa Bình

Sáng 234, tàu Hòa Bình (Nhật Bản) đã cập cảng Tiên Sa đưa gần 1.000 kháchtừ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc... thăm TP Đà Nẵng. Đây là chuyến hảitrình lần thứ 69 của tàu vòng quanh thế giới và là lần thứ 32 tàu ghé thămĐà Nẵng.

Sáng 23/4, tàu Hòa Bình (Nhật Bản) đã cập cảng Tiên Sa đưa gần 1.000 kháchtừ Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc... thăm TP Đà Nẵng. Đây là chuyến hảitrình lần thứ 69 của tàu vòng quanh thế giới và là lần thứ 32 tàu ghé thămĐà Nẵng.

Trong một ngày ghé thăm Đà Nẵng, các du khách trên tàu Hòa Bình sẽ giao lưuvăn hóa văn nghệ với các bạn Thanh niên TP Đà Nẵng, giao lưu với nạn nhânchất độc da cam/dioxin Đà Nẵng, thăm Bảo tàng văn hóa Chăm, Bảo tàng quânkhu 5, tham quan chợ Hàn... Chiều cùng ngày du khách sẽ lên tàu tiếp tụchành trình.

Đà Nẵng: Đón gần 1.000 khách quốc tế từ tàu Hòa Bình

Du khách rời tàu Hòa Bình đi tham quan TP Đà Nẵng

Trong chuyến thăm này, Quỹ Hòa Bình và phát triển Việt Nam đã phối hợp vớiMạng lưới giao lưu không chính thức các tổ chức phi Chính phủ Liên hợp quốckhu vực Châu Á - Thái Bình Dương và tàu Hòa Bình (Nhật Bản) tổ chức Hội nghịbàn tròn về Mục tiêu thiên niên kỷ (MDGs) của Liên hợp quốc ngay trên tàu.Năm nay hội nghị được tổ chức với chủ đề: Bình đẳng giới, tăng quyền năngcho phụ nữ.

Tại hội nghị này, các đại biểu đại diện cho các nước Lào, Campuchia, TrungQuốc, Hàn Quốc, Brunei, Malaysia, Ấn Độ, Phillippines và Việt Nam đã traođổi thông tin về tình hình thực hiện MDGs ở từng nước với trọng tâm là vấnđề bình đẳng giới và tăng quyền năng cho phụ nữ, thảo luận và đề xuất nhữngbiện pháp cần tiếp tục thực hiện ở cấp quốc gia, khu vực và quốc tế để cóthể hoàn thành mục tiêu đúng thời hạn vào năm 2015.

Theo Công Bính
Đà Nẵng: Đón gần 1.000 khách quốc tế từ tàu Hòa Bình



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.