"Pose" ảnh đẹp, nhận quà hấp dẫn

Cuộc thi ảnh “O’Star – Khoảnh khắc ấn tượng” do nhãn hàng O’Star tổ chức đang “khuấy động” đời sống tuổi teen với những phần quà hết sức hấp dẫn! Những shoot hình ấn tượng gửi về tham gia ngày càng nhiều, làm không khí cuộc thi ngày càng sôi động hẳn lên...

Teen và sở thích pose ảnh

Nhu cầu lưu lại những khoảnh khắc trong cuộc sống là một nhu cầu không thể thiếu đối với tất cả mọi người. Việc lưu lại những khoảnh khắc đẹp và ý nghĩa trong cuộc sống dần dần đã trở thành một bộ môn nghệ thuật và được đông đảo mọi người yêu mến. Thế nhưng, nếu nói về nhu cầu pose ảnh, thì phải kể đến các bạn tuổi teen. Các bạn teen, có thể nói, là những tín đồ pose ảnh thực thụ!

Ngày nay với công nghệ phát triển, mức sống cũng được nâng cao hơn. Các bạn teen ở thành thị đa số đều sở hữu riêng cho mình một chiếc ĐTDĐ có camera đủ chất lượng để cho ra đời những tấm ảnh sắc nét. Hơn nữa, việc các teen được bố mẹ tậu hẳn cho một chiếc camera để thỏa thích chụp ảnh thì cũng không có gì đáng ngạc nhiên.

Dạo quanh 1 vòng các điểm đến quen thuộc của tuổi teen thành thị như Diamond, Parkson… (Tp.HCM) hoặc Tràng Tiền Plaza… (Hà Nội) thì sẽ thấy được sức ảnh hưởng của “nghệ thuật” pose ảnh lớn mạnh đến cỡ nào trong công đồng teen! Teen và pose ảnh gần như là hai cụm từ gắn liền không thể tách rời ra được!

Sân chơi “pose ảnh” dành cho teen

Nắm bắt được như cầu tất yếu đó của các bạn tuổi học trò, Đệ nhất Khoai tây O’Star đã tổ chức một cuộc thi ảnh mang tên “O’Star – Khoảnh khắc ấn tượng” dành cho đông đảo các bạn tuổi teen yêu thích pose ảnh. Cuộc thi đồng thời cũng là một sân chơi thú vị giúp các bạn thỏa sức thể hiện cá tính của mình, đồng thời cũng là cơ hội để các bạn giao lưu, gặp gỡ với những người bạn mới có cùng sở thích.

Thể lệ cuộc thi rất đơn giản, các bạn chỉ việc ghi lại những khoảnh khắc ấn tượng cùng gia đình, bạn bè hoặc người thân, và tất nhiên cùng với Đệ Nhất Khoai tây O’Star nữa chứ! Vậy là bạn đã có những bức ảnh thật ấn tượng để dự thi rồi đấy. Cuộc thi được tổ chức với quy mô lớn và cơ cấu giải thưởng vô cùng hấp dẫn:

- Giải nhất sẽ là 3.000.000 đ, 1 máy ảnh KTS Sony W210, và một chuyến du lịch Đà Lạt trọn gói 4 ngày 3 đêm cho 1 người

- Giải nhì: 1.000.000đ, 1 máy ảnh KTS Sony W210, và một chuyến du lịch Đà Lạt trọn gói 4 ngày 3 đêm cho 1 người

- Giải 3: 1 máy ảnh KTS Sony W210, và một chuyến du lịch Đà Lạt trọn gói 4 ngày 3 đêm cho 1 người

Ngoài ra, không đăng kí tham dự cuộc thi vẫn có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn không kém thông qua việc tham gia bình chọn cho kết quả của cuộc thi. Để biết thêm thông tin chi tiết, truy cập website www.ostar.com.vn hoặc gọi đến hotline của chương trình qua số (084 – 08) 3505 9167.

Q.H



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.