10 cách trang điểm đẹp gợi cảm

Mùa hè là thời gian khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong việc trang điểm, nhưng chỉ cần biết cách bạn sẽ tự tin hơn khi xuống phố hay dự tiệc.

Mùa hè là thờigian khiến bạn gặp nhiều khó khăn trong việc trang điểm, nhưng chỉ cầnbiết cách bạn sẽ tự tin hơn khi xuống phố hay dự tiệc.

Môi đẹp tựnhiên

10 cách trang điểm đẹp gợi cảm

Bạn hãy áp dụngmàu son phù hợp với màu môi tự nhiên, sau đó, bạn làm mềm và bóng làn môibằng cách phủ một chút son dưỡng hoặc son bóng.

Làn da tỏasáng

10 cách trang điểm đẹp gợi cảm

Bạn muốn dùnglàn da để thu hút ánh nhìn của người khách thì đừng quên chú ý đếnphần cánh tay, cổ và chân. Một sản phẩm dưỡng ẩm cơ thể sẽ giúp da bạnkhông bị khô, làm cho da trông mịn màng và căng mịn hơn.

Môi đỏ camấn tượng

10 cách trang điểm đẹp gợi cảm

Mọi phụ nữ đềumuốn chọn một màu son hoàn hảo để tăng sự hấp dẫn. Đây cũng là cáchgiúp bạn trông sexy và gợi cảm hơn. Điều quan trọng nhất, bạn phải chọnđược màu son hoàn hảo, thích hợp nhất là đỏ hoặc cam. Bạn có thế thử trộnmàu son đỏ với cam để được màu ưng ý nhất.

Phấn mắtmàu kim loại

10 cách trang điểm đẹp gợi cảm

Đây là một trongnhững màu mắt mọi phụ nữ nên dùng thử một lần. Đặc biệt, nếu bạn cóđôi mắt nhỏ, bạn có thể thử màu đồng, màu an toàn cho tất cả mọi người.Còn màu vàng tinh khiết thích hợp với những người có làn da tối màu,bạc ánh kim dành cho những người có làn da sáng. Bạn hãy nhớ uốn lôngmi để có được đôi mắt hoàn hảo.

Phấn mámàu ấm

10 cách trang điểm đẹp gợi cảm

Không có gì ngọtngào hơn màu má hồng tự nhiên. Nếu bạn muốn hưởng trọn vẹn lợi thế củamàu má hồng tự nhiên, hãy chọn màu phấn má hồng dạng kem. Bạn phủ lênphần xương gò má và để khuôn mặt bắt đầu tỏa sáng.

Son môi màuhồng nhạt

10 cách trang điểm đẹp gợi cảm

Bạn muốn giữ sonmôi trong nhiều giờ, cách dễ dàng nhất là bạn lấy một chút phấn bột lên môitrước khi phủ son môi màu hồng nhạt. Đôi môi của bạn sẽ đẹp tự nhiên nhưngtrông thật gợi cảm.

Mắt đẹpnhờ bút kẻ mắt

10 cách trang điểm đẹp gợi cảm

Bút kẻ mắt màusmoky luôn giúp bạn tạo nên một đôi mắt cực sexy vì hai lý do. Một là, nólàm mọi người nghĩ đến ham muốn. Hai là, chúng ta sẽ quên mọi thứ, chỉnhớ đến điều thứ nhất. Bí quyết để có đôi mắt quyến rũ là nhờ một câychì kẻ mắt màu đen, kem lót, và phấn mắt màu tối. Bạn cũng không đượcquên đi phần lông mi và làm cho khớp với màu mắt.

Da đẹp màutự nhiên

10 cách trang điểm đẹp gợi cảm

Để sở hữu một lànda sáng, ấm áp, bạn hãy thử một chút phấn phủ màu đồng. Cách làm đơn giản,sau khi bạn hoàn thành các bước trang điểm, lấy một chiếc chổi lớn,phủ phấn màu đồng, rồi phủ lên da mặt. Đặc biệt là vùng chữ T, tránvà cằm.

Mắt mèocá tính

10 cách trang điểm đẹp gợi cảm

Nếu bạn là mộttay trang điểm thành thạo sẽ không mất hơn 30 giây cho đôi mắt mèo cátính. Khi bạn đã có một chiếc bút kẻ mắt sắc nét, hãy cố gắng chỉ bằngmột đường để tạo ra đôi mắt mèo. Nếu bạn không tự tin, hãy chấm mộtvài điểm và nối chúng lại thật mềm mại và hoàn hảo.

Mắt tím mơmàng

10 cách trang điểm đẹp gợi cảm

Phấn mắt khôngnhất thiết là màu trung lập. Bạn hãy mạnh dạn chọn những màu mìnhthích. Bạn có thể dùng màu tím shimmery áp dụng từ đường kẻ mắt, sau đóphủ một lớp phấn mắt màu tím đậm hơn lên phần trên của mắt. Đừngquên đường kẻ mắt dưới. Đây là phong cách được hãng thời trang Versacesử dụng cho bộ sưu tập thời trang mùa xuân 2011.

Theo XinhXinh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.