10 mùi hương nồng ấm bạn nên có trong mùa lạnh

Những mùi hương đa dạng tinh tếvà quyến rũ, những thiết kế vỏ chai sắc sảo và sang trọng chính là ma lực khôngthể cưỡng lại đối với nhiều chị em đam mê mùi hương.

Những mùi hương đa dạng tinh tếvà quyến rũ, những thiết kế vỏ chai sắc sảo và sang trọng chính là ma lực khôngthể cưỡng lại đối với nhiều chị em đam mê mùi hương. Hãy cùng chúng tôi khámphá những loại nước hoa không thể thiếu của các perfumeaholic trong mùa đông.

>>
>>
>>

1. Chanel No.5

Ra đời năm 1921, từ ý tưởng tạora một loại nước hoa mang mùi nữ giới của Coco Chanel, đến tận bây giờ ChanelNo.5 là một trong những loại nước hoa có sức hút lớn nhất trong gần 100 năm qua.

10 mùi hương nồng ấm bạn nên có trong mùa lạnh

Những tinh dầu hoa hoàng lan, dầuhoa cam, hoa nhài vùng Grasse, hoa hồng tháng 5, gỗ đàn hương và vani theo tỉ lệhoàn hảo khiến Chanel No 5 trở thành loại nước hoa có doanh số bán cao kỉ lụcvới khoảng 30 giây mỗi chai.

Sang trọng và quyến rũ, không dành Chanel No.5 cho những cô gái trẻ thích sự nhínhảnh, dễ thương.

2. Chanel Coco Mademoiselle

Trình làng năm 2001, CocoMademoiselle là loại nước hoa kết hợp hoàn hảo giữa sự quý phái truyền thốngcủa Chanel lừng danh và sự trẻ trung vốn không thường gặp ở nước hoa nhãnhiệu này.

 10 mùi hương nồng ấm bạn nên có trong mùa lạnh

Thuộc nhóm hương Orienal và nhắmvào các phụ nữ trẻ ưa chuộng phong cách thanh lịch và quý phái, ChanelMademoiselle đặc biệt ở chỗ nó kết hợp với mùi cơ thể từng người để tạo ra thứmùi hương vừa thời thượng, trẻ trung lại mang dấu ấn cá nhân riêng biệt.

3. Thierry Mugler Alien


Giống như tất cả những dòng nước hoa nhà Thierry Mugler, Alien thực sự nhưmột liều "độc dược" ngào ngạt hương thơm khiến người ta vương vấn.

Hương nhài chủ đạo của Alien nồng nàn mạnh mẽ như trôi trong không gian vàtrở thành mùi hương của chính khí trời.

10 mùi hương nồng ấm bạn nên có trong mùa lạnh

Ngọt ngào và lan tỏa, Alien khiếnnhững người thờ ơ với hương nhài phải băn khoăn tự hỏi lẽ nào mình đã sai khicho rằng hương nhài là tẻ nhạt. Thierry Mugler Alien hợp với những cô nàng cátính và mạnh mẽ.

4. Givenchy Hot Couture

Với hương đầu là cam, quả mâmxôi, cam bergamot, hương giữa là magnolia, vertiver, tiêu, rồi đọng lại làđàn hương, hổ phách và xạ hương, tông chủ đạo của Hot Couture là bản hợp cacủa sự ngọt ngào ấm áp.

 10 mùi hương nồng ấm bạn nên có trong mùa lạnh

 

Như 1 ngọn lửa nhỏ sưởi ấm chomùa đông lạnh giá, chắc chắn bạn sẽ phải khiến người bên cạnh ấn tượng khi dùngHot Couture bởi sự ấm áp mang 1 phong vị riêng biệt, không lẫn với bất kỳ mùihương nào khác. Hot Couture dành cho những cô gái nữ tính nhưng tự tin và quyếnrũ.

5. Lancome Hypnôse

Hypnôse - loại nước hoa thứ 50của hãng Lancôme mang màu thạch anh tím xanh và được đựng trong chiếc lọ bị"vặn xoáy", tựa như chiếc áo kimono của Nhật không chỉ khiến hấp dẫn ngườikhác bởi hình thức đánh yêu và tinh xảo.

10 mùi hương nồng ấm bạn nên có trong mùa lạnh

 

Hypnôse nhớ khiến ta nhớ đến mộtbuổi chiều yên bình, thư thái của một ngày đầy nắng trong quán café nhỏ có thậtnhiều hoa nhài quyện với mùi Sicilian mứt đường, bí ngô ngọt và bánh hạnh nhânnóng hổi mới ra thơm ngậy dịu dàng. Hypnôse sinh ra để dành cho những người phụnữ quyến rũ, nồng nàn.

6. Lolita Lempicka

Làm mưa gió từ khi xuất hiện, Lolita Lempicka được nhiều chị em xếp vào loại"must – have" trong bộ sưu tập của mình.

 10 mùi hương nồng ấm bạn nên có trong mùa lạnh

 

Sự kết hợp đặc biệt của cỏ hươngbài, vani, xạ hương, đậu tonka, gỗ hồng tạo nên một loại nước hoa vừa ngây thơ,trong sáng, vừa nồng nàn quyến rũ - một phong cách rất Lolita.

Cộng thêm thiết kế chai siêu đẹptừ ý tưởng của những câu chuyện cổ, Lolita xứng đáng là một trong những mùihương quyến rũ nhất với những cô gái trẻ ngọt ngào.

7. Ange Ou Démon – Givenchy

Với ý tưởng cho ra đời như mộthương thơm quyến rũ thật khác lạ, huyền bí mê hoặc, Givenchy đã khiến những tínđồ nước hoa phải chú ý đến sản phẩm mới của mình từ cái tên : Ange ou Démon -thiên thần hay ác quỉ.

10 mùi hương nồng ấm bạn nên có trong mùa lạnh

Bản hợp ca của húng tây, quýt,nghệ tây, phong lan, ngọc lan tây, hoa Lily, đậu Tonka và vani ấm áp nhận đượcnhiều lời nhận xét hơi nam tính ở tông mùi đầu.
 

Ange ou Démon dành cho những phụnữ cá tính, gợi cảm, ý thức cao về bản thân và chắc chắn không dành cho những aimuốn chọn một mùi hương nhẹ nhàng, không "mệt mũi".

8. Giorgio Armani ArmaniCode Pour Femme

Ấm áp, ngọt ngào và sexyArmani Code Pour Femme là sự hòa trộn tươi mát, quyến rũ và nữ tính của cammúi đỏ Zesty, gừng, và kem lê pha lẫn một chút hoa lài, mật ong, oải hươngvà một chút gỗ thơm và vani ấm áp.

 10 mùi hương nồng ấm bạn nên có trong mùa lạnh

Gây ấn tượng với tông ngọt đậmcủa vani nhưng không gây đau đầu, xạ hương quyến rũ với độ bám mùi rất dai, lạikhông dễ dàng bị lẫn với bất cứ mùi hương nào, Armani Code là một loại nước hoađáng có trong bộ sưu tập của bất cứ "perfumeahoclic" nào.
 

Armani Code Pour Femme dành chonhững cô gái nữ tính nhưng vẫn muốn khẳng định sự riêng biệt, cá tính, nét quyếnrũ không hề kiêu kỳ.

9. Lancome Trésor

Ra đời năm 1990, sau 7 lần đượcchỉnh sửa và thiết kế lại, Trésor ngay lập tức gây được tiếng vang lớn trên toànthế giới.
 

10 mùi hương nồng ấm bạn nên có trong mùa lạnh

Đào, mơ, dứa và cam bergamot, hoahồng, tử đinh hương, linh lan, huệ tím, cây vòi voi, đàn hương, xạ hương, hổphách, dường như tất cả các loại tinh dầu hảo hạng nhất đều góp mặt trong mùihương thứ 12 của Lancome.

Mang đặc trưng hoa trái của nhómhương Floral, Trésor hợp với những phụ nữ ưa sự sang trọng, lịch sự và tinh tế.Đặc biệt, mùi hương của Trésor cũng thích hợp với những cô gái trẻ có ý thức caovề bản thân, lãng mạn và quyến rũ.

10. Flower by kenzo

Thu hút từ thiết kế đặc biệt vớibiểu trưng loài hoa anh túc in trên thân chai, quả thật Flower by Kenzo khiếnngười khác không thể quên nếu đã dùng qua một lần.

10 mùi hương nồng ấm bạn nên có trong mùa lạnh

Nồng nàn, gợi cảm, mùi hương củaFlower by kenzo không ngọt mà thơm sâu mùi phấn hoa bện với mùi cơ thể tạo thànhmột mùi hương rất "đàn bà".

Chiết xuất từ hoa cây táo gai,hoa hồng Bulgari, hoa violet Parma, cassia, opoponax, xạ hương trắng, vani, Flower by Kenzo mang vẻ đẹp lãng mạn, trữ tình cho những phụ nữ hiện đại luônbiết mình muốn gì.

Theo Afamily



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.