4 chiêu chăm sóc da ngừa lão hóa của phụ nữ Pháp

Để duy trì làn da trẻ đẹp, phụ nữ Pháp sẽ áp dụng 4 chiêu chăm sóc da dưới đây.

Bên cạnh khoản ăn vận tinh tế, phụ nữ Pháp cũng vô cùng chú trọng đến khoản chăm sóc da. Trái với chu trình chăm sóc da cầu kỳ của phụ nữ Hàn, phụ nữ Pháp có chu trình chăm sóc da đơn giản nhưng không kém phần hiệu quả. imBên cạnh việc duy trì làn da trẻ đẹp, phụ nữ Pháp còn chú trọng vào việc ngừa lão hóa ngay từ khi còn trẻ. Cùng tham khảo ngay 4 chiêu chăm sóc da ngừa lão hóa của phụ nữ Pháp để ứng dụng vào chu trình dưỡng da hàng ngày bạn nhé.

1. Không dùng quá nhiều sản phẩm
Đối với các phụ nữ Pháp, họ có phong cách sống đơn giản, không thích sự rườm rà từ cuộc sống đến việc chăm sóc da. Trong chu trình dưỡng da họ chú trọng đến 3 phần: Làm sạch, dưỡng ẩm và chống nắng. Phụ nữ Pháp cho rằng chỉ cần đáp ứng đủ 3 nhu cầu tối thiểu này là làn da sẽ khỏe đẹp bền lâu. Thực tế, phụ nữ Pháp không chạy theo xu hướng làn da hoàn hảo không tỳ vết. Trái lại, làn da của họ vẫn để lộ những khuyết điểm như tàn nhang, lỗ chân lông… nhưng họ sẽ coi đó như vấn đề tự nhiên của da.

2. Chú trọng vào các sản phẩm dưỡng ẩm
Thời tiết ở Pháp có xu hướng hanh khô, đi kèm gió lạnh, làn da sẽ dễ bị mất độ ẩm. Và da khô sẽ đẩy nhanh quá trình lão hóa và hình thành nếp nhăn nên công việc dưỡng ẩm hàng ngày là rất quan trọng. Do đó, phụ nữ Pháp rất chú trọng vào công đoạn dưỡng ẩm. Bên cạnh serum hay kem dưỡng, họ còn dùng thêm dầu dưỡng da để ngăn ngừa thất thoát độ ẩm cũng như giúp làn da có vẻ bóng khỏe tự nhiên.

4 chiêu chăm sóc da ngừa lão hóa của phụ nữ Pháp-1
3. Chọn sản phẩm có thành phần tự nhiên
Vốn theo đuổi lối sống tối giản và tự nhiên, vậy nên trong việc dưỡng da, phụ nữ Pháp cũng dành sự ưu ái cho những sản phẩm có thành phần tự nhiên. Họ cho rằng những dưỡng chất tự nhiên từ Mẹ Trái đất sẽ nâng niu và cải thiện làn da từ bên trong, những sản phẩm này có thể không thể mang lại kết quả trong thời gian ngắn nhưng về lâu về dài sẽ giúp làn da ngày 1 khỏe đẹp.

4. Luôn dùng kem chống nắng hàng ngày
Chống nắng là bước không thể thiếu trong chu trình chăm sóc da hàng ngày của phụ nữ Pháp. Họ luôn thoa kem chống nắng trước khi ra khỏi nhà, ngoài ra, họ còn dùng thêm các món phụ kiện như mũ, kính râm… để bảo vệ da hiệu quả.

Theo Trí Thức Trẻ

Xem link gốc Ẩn link gốc http://ttvn.toquoc.vn/4-bi-quyet-cham-soc-da-ngua-lao-hoa-cua-phu-nu-phap-20230624114612928.htm

chăm sóc da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.