5 kiểu tóc ngang vai được lựa chọn nhiều nhất mùa xuân 2024

Chị em nên tham khảo 5 kiểu tóc ngang vai sau đây để có thêm ý tưởng làm mới diện mạo.

Tóc ngang vai luôn nhận được sự yêu thích của nhiều chị em. Lý do cũng rất dễ hiểu, kiểu tóc này khá nhẹ đầu, giúp tiết kiệm thời gian gội sấy và phù hợp với thời tiết mùa xuân - hè. Tóc ngang vai trẻ trung nhưng vẫn ghi điểm ở sự nữ tính, thanh lịch. Giống như các kiểu tóc khác, xu hướng tóc ngang vai cũng có sự thay đổi theo từng năm. Muốn có được vẻ ngoài sành điệu, cuốn hút hơn so với năm ngoái, chị em hãy tham khảo 5 kiểu tóc ngang vai đang thịnh hành.

Tóc ngang vai đuôi cá

5 kiểu tóc ngang vai được lựa chọn nhiều nhất mùa xuân 2024-1

5 kiểu tóc ngang vai được lựa chọn nhiều nhất mùa xuân 2024-2

Tóc ngang vai đuôi cá đang "hot" trở lại trong mùa xuân năm nay. Kiểu tóc ngang vai đuôi cá rất nữ tính và mềm mại. Với phần mái chữ S cùng cấu trúc đuôi tóc tựa như hình đuôi cá, kiểu tóc ngang vai này sẽ tạo hiệu ứng gương mặt nhỏ gọn, cân đối hơn.

Tóc ngang vai đuôi cá mang đến cho chị em vẻ ngoài sang trọng. Và với độ dài vừa phải, kiểu tóc này không khiến diện mạo trở nên "dừ" hơn mà trái lại còn ghi điểm ngọt ngào, trẻ trung. Khi áp dụng style tóc ngang vai đuôi cá, chị em cần tạo kiểu mỗi ngày để giữ nếp chuẩn đẹp. Vì vậy, chị em hãy chuẩn bị sẵn các dụng cụ cần thiết như lược tròn, máy sấy/máy uốn xoăn và keo xịt tóc.

Tóc ngang vai đuôi uốn cụp

5 kiểu tóc ngang vai được lựa chọn nhiều nhất mùa xuân 2024-3

5 kiểu tóc ngang vai được lựa chọn nhiều nhất mùa xuân 2024-4

Các kiểu tóc uốn đuôi cụp đang rất thịnh hành trong thời gian gần đây. Nếu yêu thích sự trẻ trung, năng động, chị em nên áp dụng kiểu tóc ngang vai uốn cụp. Style tóc này mang đến cho diện mạo nét ngọt ngào, tươi xinh. Bên cạnh đó, tóc ngang vai uốn cụp cũng rất thanh lịch và chỉn chu, lý tưởng để nàng công sở áp dụng. Tóc ngang vai đuôi uốn cụp phiên bản hiện đại thường được tỉa layer trước khi tạo nếp. Do đó, ngay cả khi không nhuộm màu cho mái tóc, chị em vẫn có được vẻ ngoài nổi bật, trẻ trung.

Tóc ngang vai layer ép thẳng

5 kiểu tóc ngang vai được lựa chọn nhiều nhất mùa xuân 2024-5

5 kiểu tóc ngang vai được lựa chọn nhiều nhất mùa xuân 2024-6

Ở thời điểm hiện tại, các kiểu tóc ép thẳng thậm chí còn được ưa chuộng hơn tóc uốn xoăn. Khi chọn phiên bản tóc layer ép thẳng, cắt ngang vai, chị em dễ dàng có được diện mạo trẻ trung, hiện đại. Tóc ngang vai layer ép thẳng sẽ giúp chị em tiết kiệm thời gian tạo kiểu, vì style tóc này luôn vào nếp suôn mượt. Để vẻ ngoài thêm nổi bật, rạng rỡ, chị em hãy thử nhuộm các màu tóc thời thượng như nâu đỏ, nâu ánh tím, nâu hạt dẻ hoặc nâu cam…

Tóc ngang vai mái thưa

5 kiểu tóc ngang vai được lựa chọn nhiều nhất mùa xuân 2024-7

5 kiểu tóc ngang vai được lựa chọn nhiều nhất mùa xuân 2024-8

Tóc ngang vai vốn dĩ đã trẻ trung nhưng vẻ ngoài của chị em sẽ trở nên ngọt ngào hơn nữa nếu cắt mái thưa. Ngoài ra, phần mái thưa còn có công dụng khắc phục nhược điểm, thu gọn gương mặt hiệu quả. Tóc ngang vai mái thưa phù hợp với những nàng sở hữu gương mặt dài, vầng trán cao hoặc khuôn mặt tròn. Tóc ngang vai mái thưa rất tươi trẻ nhưng vẫn có sự sang trọng, nữ tính, đặc biệt là khi chị em uốn đuôi cụp hoặc đuôi vểnh yêu kiều.

Tóc ngang vai uốn sóng

5 kiểu tóc ngang vai được lựa chọn nhiều nhất mùa xuân 2024-9

5 kiểu tóc ngang vai được lựa chọn nhiều nhất mùa xuân 2024-10

Những nàng tóc mỏng nên tham khảo kiểu tóc ngang vai uốn sóng. Việc uốn xoăn sẽ giúp tăng độ dày dặn, bồng bềnh cho tổng thể mái tóc. Các nàng cũng không nhất thiết phải uốn tóc xoăn quá mức. Thay vào đó, hãy áp dụng tóc uốn sóng nhẹ, vẻ ngoài sẽ trở nên trẻ trung, hiện đại hơn nhưng vẫn có nét yêu kiều, sang trọng. Tóc ngang vai còn có tác dụng thu gọn gương mặt, nàng nào cũng có thể áp dụng được.

Theo Phụ nữ Việt Nam

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuvietnam.vn/5-kieu-toc-ngang-vai-duoc-lua-chon-nhieu-nhat-mua-xuan-2024-20240319172839013.htm

tóc đẹp


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.