5 màu móng hot nhất mùa hè 2013

Xanh ngọc bích, bạc hà, vàng tươi, màu hồng san hô... đang khiến các chị em mê mẩn.

Xanh ngọc bích, bạc hà, vàng tươi, màu hồng san hô... đang khiến các chị em mê mẩn.

1. Xanh bạc hà và ngọc bích

Vào những năm 1960, hai màu xanh bạc hà và ngọc bích là xu hướng "gây bão" với làng thời trang và năm nay, sắc màu này đã trở lại. Sắc xanh tươi trẻ này phù hợp với nhiều tông màu da. Màu xanh thể hiện nét sang trọng, nhẹ nhàng của những cô gái mong manh, tiểu thư. Bạn có thể chọn màu xanh bạc hà hoặc ngoặc bích cho móng chân hoặc móng tay, kiểu đơn sắc hay vẽ nghệ thuật, nhiều họa tiết.

2. Màu vàng tươi

Màu vàng mang lại nét mới mẻ, tươi tắn và là cách tuyệt vời để chào đón mùa hè. Nàng cá tính thường thích chọn màu vàng neon, người nền nã thích màu vàng bơ và những cô gái cổ điển thích sắc vàng nâu. Nếu sáng tạo, các nàng có thể trộn các màu lại, tạo nên sắc trung tính không bị lẫn với người khác. Màu vàng của nắng, của những trái cam căng mọng sức sống, phù hợp với các nàng năng động.

3. Màu táo đỏ

Đỏ là một màu cổ điển. Không nàng nào phải lo lắng mình bị lỗi mốt khi chọn móng tay mang sắc đỏ. Nên kết hợp màu móng này với những trang phục vintage, cổ điển. Màu đỏ thể hiện sự tự tin của người phụ nữ, vì thế bạn nên chọn khi có những sự kiện quan trọng như đám cưới, làm quen bạn trai hay trong buổi hẹn hò đầu tiên.

4. Màu hồng san hô

Tông màu coral (hồng san hô) đang khiến các chị em trên khắp thế giới mê mẩn. Nó là sự pha trộn giữa chút ngọt ngào của màu hồng với nét tươi tắn, rực rỡ của màu cam. Đây là màu bạn có thể chọn cho mùa nào trong năm cũng được. Sắc màu cổ điển này đầy tinh tế và hoàn hảo cho nhiều sắc thái da khác nhau. Để tạo sự khác lạ, bạn có thể sơn thêm một sọc đen trên nền móng tay hồng san hô.

5. Màu tím

Sắc tím oải hương đầy nữ tính và dịu ngọt. Đây là màu sắc tuyệt vời nếu bạn kết hợp móng màu tím với một chiếc váy trắng. Nếu sợ sắc màu này trung tính, không đủ nổi bật, các nàng nên điểm chút màu bạc lên móng tay.

Theo Ngôi sao


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.