5 xu hướng tóc layer đang thịnh hành, chị em nên áp dụng để trẻ hơn

5 kiểu tóc layer sau đây sẽ giúp chị em "hack" tuổi hiệu quả.

Tóc tỉa layer được coi là kiểu tóc luôn chuẩn mốt với thời gian. Style tóc này mang đến nét hiện đại và trẻ trung cho diện mạo. Bên cạnh đó, khi được tỉa layer, mái tóc sẽ trở nên sống động, khỏe khoắn hơn.

Xoay quanh tóc layer có rất nhiều biến tấu để chị em lựa chọn. Ở thời điểm hiện tại, 5 kiểu tóc layer sau đây đang là xu hướng, các nàng nên tham khảo nếu đang tìm kiếm một style tóc giúp làm mới diện mạo.

Tóc layer đuôi cụp

5 xu hướng tóc layer đang thịnh hành, chị em nên áp dụng để trẻ hơn-15 xu hướng tóc layer đang thịnh hành, chị em nên áp dụng để trẻ hơn-2

Nếu như trước kia, kiểu tóc đuôi uốn cụp bị coi là "dừ" và lỗi thời thì ở hiện tại, style tóc này đang rất thịnh hành. Do được tỉa tầng trước khi uốn, tóc layer đuôi cụp không hề cộng tuổi cho diện mạo mà vẫn có sự trẻ trung, ngọt ngào. Tóc layer đuôi cụp còn mang đến sự sang trọng, thanh lịch nên phù hợp với các quý cô công sở.

Nhược điểm duy nhất của tóc layer đuôi cụp là chị em cần tạo kiểu mỗi sáng để giữ nếp tóc đẹp suốt cả ngày. Do đó, hãy chuẩn bị sẵn lược tròn, máy sấy và keo xịt tóc để dễ dàng tạo nên mái tóc layer đuôi cụp đẹp như mới làm ở tiệm.

Tóc layer ngang vai

5 xu hướng tóc layer đang thịnh hành, chị em nên áp dụng để trẻ hơn-3

5 xu hướng tóc layer đang thịnh hành, chị em nên áp dụng để trẻ hơn-4

Khi thời tiết trở nên ấm áp, các kiểu tóc mỏng nhẹ cũng được chị em ưa chuộng hơn. Tóc layer ngang vai nhẹ nhàng, trẻ trung chính là lựa chọn mà chị em nên tham khảo. Dù không quá cầu kỳ, tóc layer ngang vai vẫn giúp vẻ ngoài thêm nổi bật nhờ nét ngọt ngào, nữ tính. Chị em cũng không nhất thiết phải nhuộm tóc khi áp dụng kiểu tóc layer ngang vai. Nếu giữ nguyên màu tóc đen cơ bản, vẻ ngoài sẽ ghi điểm trang nhã, thanh lịch.

Tóc ngắn layer

5 xu hướng tóc layer đang thịnh hành, chị em nên áp dụng để trẻ hơn-5

5 xu hướng tóc layer đang thịnh hành, chị em nên áp dụng để trẻ hơn-6

Tóc ngắn layer đang được nhiều quý cô sành điệu và các sao nữ nổi tiếng áp dụng. Dù không phải là một kiểu tóc quá mới lạ, tóc ngắn layer vẫn luôn được đánh giá cao ở sự sành điệu, hợp mốt. Tóc ngắn layer cá tính nhưng cũng rất ngọt ngào, tươi xinh. Áp dụng kiểu tóc ngắn layer, vẻ ngoài của bạn sẽ trở nên nổi bật hơn.

Tóc ngắn layer có khá nhiều biến tấu để chị em lựa chọn, chẳng hạn như tóc layer suôn mượt năng động hay tóc uốn sóng nữ tính, bay bổng. Tóc ngắn layer không giới hạn tuổi tác, quý cô 30+ hay 40+ đều có thể chinh phục thành công kiểu tóc này.

Tóc layer sóng nhẹ

5 xu hướng tóc layer đang thịnh hành, chị em nên áp dụng để trẻ hơn-7

5 xu hướng tóc layer đang thịnh hành, chị em nên áp dụng để trẻ hơn-8

Tóc layer sóng nhẹ phù hợp với mọi khuôn mặt. Lý do là bởi, kiểu tóc này có độ bồng bềnh và dày dặn, giúp thu gọn gương mặt hiệu quả, đồng thời làm nổi bật những đường nét thanh tú. Tóc layer sóng nhẹ nữ tính và sang chảnh, nhưng vẫn có sự trẻ trung, hiện đại.

Các nàng có thể tự tạo kiểu tóc layer sóng nhẹ tại nhà mà không cần tốn công ra tiệm hay sử dụng các loại hóa chất có thể khiến tóc khô xơ, gãy rụng. Để vẻ ngoài trở nên nổi bật hơn, các nàng đừng bỏ qua những màu nhuộm tóc thời thượng như nâu đỏ, nâu hạt dẻ, nâu ánh cam…

Tóc layer thẳng tưng

5 xu hướng tóc layer đang thịnh hành, chị em nên áp dụng để trẻ hơn-9

5 xu hướng tóc layer đang thịnh hành, chị em nên áp dụng để trẻ hơn-10

Xu hướng tóc ép thẳng vẫn chưa hề "hạ nhiệt". Kiểu tóc này là "bảo chứng" cho vẻ ngoài thời thượng, trẻ trung. Tóc layer thẳng tưng phù hợp nhất với gương mặt trái xoan hoặc khuôn cằm V-line.

Thế nhưng ngay cả khi sở hữu khuôn mặt tròn, bạn vẫn có thể chinh phục thành công kiểu tóc này. "Bí kíp" chính là cắt mái thưa, mái bay hoặc rẽ ngôi lệch. Những tuyệt chiêu này sẽ tạo cảm giác gương mặt thanh thoát hơn, đồng thời giúp diện mạo thêm nổi bật, trẻ trung. Tóc layer thẳng tưng cũng là một trong những kiểu tóc không cần nhuộm màu, vẻ ngoài của bạn vẫn rất ấn tượng và toát lên sự sang trọng, tinh tế.

Theo Phụ nữ Việt Nam


kiểu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.