6  mẹo trang điểm để có đôi mắt to hơn

Tạo dáng lông mày gọn gàng

Chắc hẳn bạn gáinào cũng muốn có một đôi mắt tròn, long lanh để hớp hồn các chàng đúng khôngnào? Hãy thử áp dụng những mẹo đơn giản dưới đây nhé.

Tạo dánglông mày gọn gàng

Bí quyết đầu tiênvà quan trọng nhất để đôi mắt của bạn trông to hơn đó là tỉa lông mày thật gọngàng trước khi trang điểm, không nên để chúng mọc lung tung. Tuy nhiên, khi tỉalông mày, bạn cần chú ý, dáng lông mày phải hợp với khuôn mặt và mắt của bạn. 

Gắn lông migiả

6  mẹo trang điểm để có đôi mắt to hơn

Lông mi dài cũngkhiến cho đôi mắt bạn trông to hơn rất nhiều. Vì thế, nếu lông mi tự nhiên củabạn có phần hạn chế hoặc quá ngắn, bạn phải chịu khó chải mascara cũng như gắnlông mi giả khi trang điểm.

Không kẻeyeliner cho toàn bộ mí mắt

Muốn có một đôi mắtto tròn, long lanh, bạn gái cũng nên để ý đến cách kẻ eyeliner. Nếu bạn kẻ mộtđường dài dọc theo đường mí mắt (từ điểm đầu cho đến điểm cuối), mắt bạn trôngsẽ rất nhỏ. Vì thế, bạn chỉ nên kẻ một đường liner có chiều dài khoảng 2/3 hoặc1/2 mí mắt (áp dụng cho cả mí mắt trên và mí mắt dưới).

Vẽ mắt mèo

Kẻ mắt mèo cũng làmột trong những mẹo trang điểm làm cho mắt trông to hơn. Khi kẻ đến góc ở đuôimắt, bạn nên uốn nét bút cong lên một chút thay vì vẽ một đường vòng cung theođường mí mắt.

Sử dụng tôngmàu trắng để trang điểm mắt

Bạn có thể sử dụngeyeliner hoặc phấn mắt màu trắng để đánh highlight ở phần góc mắt. Mẹo trangđiểm này giúp tạo ra hiệu ứng sáng, không chỉ làm cho đôi mắt trông có vẻ to hơnmà còn sáng và trẻ trung hơn.

Che đi nhữngquầng thâm mắt

Những quầng thâmxung quanh mắt cũng là một trong những nguyên nhân làm cho “cửa sổ tâm hồn” củabạn trông nhỏ hơn, vì thế phải loại bỏ chúng ngay lập tức. Bạn có thể sử dụngkem che khuyết điểm hoặc thường xuyên đắp dưa chuột lên vùng da mắt để loại bỏquầng thâm.

Theo HàThu
Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.