6 thực phẩm vừa uống vừa thoa là có da trắng hồng, căng mịn như em bé

Không cần tốn quá nhiều tiền cho các mỹ phẩm đắt tiền, bạn vẫn hoàn toàn có thể sở hữu làn da trắng hồng,

Không cần tốn quá nhiều tiền cho các mỹ phẩm đắt tiền, bạn vẫn hoàn toàn có thể sở hữu làn da trắng hồng, mịn mướt như em bé nhờ chăm chỉ ăn 6 thực phẩm này!

Chia sẻ bí quyết làm đẹp tự nhiên hiệu quả cho bạn gái. Bí quyết chăm sóc da, dạy trang điểm đẹp, mẹo giảm cân nhanh, xu hướng tóc đẹp chỉ có tại Blog tâm sự

1. Quả bơ

Trong bơ có chứa đến hơn 14 loại vitamin và khoáng chất giúp da hồng hào, căng bóng mịn màng. Không những thế nó còn có khả năng trị mụn , dưỡng ẩm… và nhiều công dụng tốt cho sức khỏe khác. Bạn có thể kết hợp giữa việc uống sinh tố bơ và dùng bơ

duong da

2. Khoai lang

Chứa hàm lượng vô cùng dồi dào vitamin C, khoai lang có khả năng giúp xóa mờ nếp nhăn, dưỡng da trắng hồng lên mỗi ngày, giảm mụn rõ rệt và dưỡng ẩm cho da. Không những thế, khoai lang còn là 1 trong những thực phẩm có tác dụng giảm cân tuyệt vời được nhiều chị em tin dùng.

duong da 1

3. Hạt bí

Hạt bí chứa nhiều kẽm giúp duy trì lượng collagen, thúc đẩy quá trình tái tạo da diễn ra nhanh chóng hơn. Nhờ đó giúp da luôn căng mịn, tươi trẻ theo năm tháng.

duong da 2

4. Quả việt quất

Chứa hàm lượng chất chống oxy hóa siêu lớn, quả việt quất là 1 trong những thực phẩm hàng đầu có khả năng giúp da căng mịn, tươi trẻ hơn nhiều lần.

duong da 5

5. Trà xanh

Trong trà xanh đặc biệt chứa hàm lượng chất chống oxy hóa rất cao, giúp trẻ hóa da, thúc đẩy tuần hoàn máu, đem đến cho bạn làn da luôn mịn màng, trắng sáng. Bạn có thể kết hợp uống nước trà xanh mỗi ngày với rửa mặt bằng nước trà để có làn da đẹp hoàn hảo.

duong da 3

6. Lựu

Trong lựu chứa hàm lượng vitamin và dưỡng chất rất lớn giúp da được trẻ hóa, mịn màng và trắng hồng hơn mỗi ngày. Kết hợp đắp mặt nạ lựu với uống nước ép lựu sẽ cho bạn làn da mịn màng, trắng hồng rạng rỡ như em bé.

duong da 4

Lưu ý: Một điều mà bạn phải luôn nhớ là uống đủ 2 lít nước mỗi ngày để có được làn da đẹp nhé!

Theo Một thế giới

chăm sóc da

làm đẹp

chăm sóc da mặt

làm đẹp da


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.