7 mẹo để rạng ngời mà không cần makeup

Có rất nhiều ngôi sao nổi danh không phải bởi cô ấy makeup đẹp hay đúng mốt, mà là cô ấy sở hữu làn da khỏe, hồng hào và sáng mịn ngay cả khi không trang điểm. Để có được làn da như vậy, bạn phải chú trọng đến việc chăm sóc da nhiều hơn thay vì học các để đánh các lớp makeup dày lên gương mặt

Có rất nhiều cách để bạn có thể trở nên đẹp hơn mà không cần phải đeo lớp trangđiểm mọi lúc mọi nơi, hãy thử khám phá nhé!

Bạn là một cô nàng tự ti với vẻ bề ngoài: Gương mặt tàn nhang, đôi mắt một mí,hay làn da quá đen...? Bạn muốn xinh đẹp và tỏa sáng như những cô nàng minh tinhvẫn xuất hiện trên truyền hình? Vậy thì điều đầu tiên hãy thử thay đổi suy nghĩcủa chính bạn! Một số eva đã coi việc trang điểm là không thể thiếu, họ sợ hãimỗi lần bước ra đường mà thiếu đi lớp makeup dày, lo lắng khi người ta ngắmkhuôn mặt mộc của mình bởi những nếp nhăn, tàn nhang hay chiếc mũi, khuôn miệngkhông được nhỏ nhắn, cân đối? Vì thế, bạn cần những mẹo nhỏ để tự tin vào vẻ đẹpkhông son phấn của chính mình:

1. Dành "toàn lực" cho việc chăm sóc da
7 mẹo để rạng ngời mà không cần makeup
Son phấn đôi khi làm bạn già hơn tuổi thật.

Có rất nhiều ngôi sao nổi danh không phải bởi côấy makeup đẹp hay đúng mốt, mà là cô ấy sở hữulàn da khỏe, hồng hào và sáng mịn ngay cả khikhông trang điểm. Để có được làn da như vậy, bạnphải chú trọng đến việc chăm sóc da nhiều hơnthay vì học các để đánh các lớp makeup dày lêngương mặt.

Hãy sắm thêm kem tẩy da chết và kem tẩy trangchuyên dụng cho việc làm sạch da, chọn lựa nhữngloại kem dưỡng có chứa nhiều độ ẩm hơn và thithoảng "nuông chiều bản thân" bằng một buổi chămsóc da ở spa.

2. Chú ý đến lông mày

Một đường mày thanh tú được cắt tỉa gọn gàng vàthanh thoát sẽ làm gương mặt bạn nhẹ nhàng vàsáng sủa hơn, khiến đôi mắt sáng và quyến rũ hơndù bạn không trang điểm, hãy thử nhé!

3. Thay đổi tóc mái

Trên thực tế, mái tóc có ảnh hưởng rất lớn đếndiện mạo của bạn, chỉ cần thay đổi một kiểu tóclà bạn có thể khác đi rất nhiều, đặc biệt là tócmái. Nếu bạn đã quen không để tóc mái, hãy thửđến tiệm để nghe các chuyên gia về tóc tư vấnmột kiểu tóc phù hợp nhất, sau đó thay đổi, bạnsẽ bất ngờ trước chính bản thân bởi vẻ tươi trẻvà khác lạ.

4. Giấc ngủ

Muốn có một làn da đẹp và một vẻ ngoài rạng rỡmà không cần trang điểm, bạn cần đảm bảo giấcngủ của mình phải tròn đầy và sâu. Đặc biệt chúý đi ngủ trước 11h đêm và cố gắng tìm thời gianchợp mắt khoảng 30 phút vào buổi trưa để tinhthần luôn sảng khoái và tràn đầy năng lượng, cónhư vậy bạn mới có thể tỏa sáng bởi vẻ khỏekhoắng, năng động.

5. Dinh dưỡng

Nuôi dưỡng vẻ đẹp không đơn giản là chỉ chămchút đến bề ngoài, nếu như vẻ đẹp đó được chămsóc từ bên trong, chắc chắn sẽ bền lâu hơn. Ănđúng cách, uống đủ nước là điều đầu tiên và quantrọng nhất để nuôi dưỡng cơ thể khỏe khoắn từbên trong.

Tránh xa đồ uống có cồn, các chất kích thích làlời khuyên cổ điển và luôn đúng, ngoài ra đừngquên bổ sung rau xanh và hoa quả để có nguồnvitamin tự nhiên cực bổ dưỡng cho cơ thể.

6. Cười nhiều hơn

Thật tuyệt vời khi được nhìn thấy một cô gáiluôn vui vẻ và hòa nhã với nụ cười tươi tắn, bạnhãy cố gắng mỉm cười thật nhiều, đây là cách rấttốt để ngăn ngừa stress, nếp nhăn và trả lại chobạn một dung nhan tươi trẻ không tỳ vết.

7. Tự tin vào chính mình


Bất cứ ai cũng có khuyết điểm, kể cả các ngôisao hàng đầu, các cô nàng siêu mẫu chân dài miênman. Vậy tại sao bạn phải tự ti, ủ dột, u sầu vìnhững điểm chưa hài lòng trên cơ thể? Hãy họccách ăn mặc để khéo léo che đi các phần chưathật đẹp và làm nổi bật lên thế mạnh của mình.Sự tự tin sẽ khiến bạn tỏa sáng lộng lẫy màkhông cần đến bất kỳ một loại mỹ phẩm nào.

Theo Trangdiem



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.