8 kiểu tóc hút hồn đàn ông

Mái tóc có thể trở thành điểm nhấn ấn tượng giúp cho bạn trở nên lôi cuốn hơn nếu như bạn biết chọn kiểu phù hợp với mình. Hãy tham khảo 8 mẫu tóc được các đấng mày râu đặc biệt yêu thích và bình chọn là hấp dẫn nhất để tìm cho mình một “style” thích hợp bạn nhé.

Tóc thẳng, tóc rẽ ngôi giữa, đuôi gà buộc lệch...nằm trong những kiểu tóc được cánh đàn ông mê mẩn nhất.

Mái tóc có thể trở thành điểmnhấn ấn tượng giúp cho bạn trở nên lôi cuốn hơn nếu như bạn biết chọn kiểu phùhợp với mình. Hãy tham khảo 8 mẫu tóc được các đấng mày râu đặc biệt yêu thíchvà bình chọn là hấp dẫn nhất để tìm cho mình một “style” thích hợp bạn nhé.

Tóc thẳng gợi cảm

8 kiểu tóc hút hồn đàn ông 8 kiểu tóc hút hồn đàn ông

Tóc thẳng gợi cảm

Tóc ngôi giữa

Không nhất thiết phải cầu kỳ, tốnkém mới đem lại sự gợi cảm và lôi cuốn. Mái tóc thả buông xoã giản đơn cũng sẽkhiến bạn trở nên nữ tính hơn rất nhiều.
Để cho mái tóc luôn thành nếp thì sau khi gội đầu xong, hãy đợi cho tóc khô vàdùng silicon thoa đều, giúp bổ sung dưỡng chất. Khi thoa dầu dưỡng tóc, bạn nênchia tóc thành 4 - 6 phần, tuỳ thuộc vào độ dày mái tóc bạn. Cuối cùng, hãy xịtnhẹ một chút gôm lên tóc để giữ nếp tốt hơn.

Mái tóc ngôi giữa

Người đẹp Megan Fox là niềm khao khát của không ít quý ông, không chỉ bởi đôimôi gợi cảm, đôi mắt hút hồn mà còn bởi một mái tóc mềm mại, đen óng, thật quyếnrũ. Ưu điểm chính của mái tóc này là tôn thêm nét tươi trẻ và đằm thằm cho khuônmặt.

Cách tạo kiểu rất đơn giản, trướchết là rẽ ngôi giữa, chia tóc thành hai phần bằng nhau. Tiếp đó, bạn chỉ cầndùng một chút kem dưỡng, lấy tay  thoa đều lượng kem này từ gốc đến ngọn tóc. Vậy là bạn đã có được một mái tóc thật hoàn hảo.

Tóc ngắn ngang vai

Theo nhận định của các chuyên gia làm tóc tại lễ trao giải Oscar thì mái tócchấm ngang vai cộng với một chút cách điệu khéo léo đã khiến cho Jennifer Hudsontrở nên mặn mà và quyến rũ. Đặc biệt, với kiểu tóc này, Hudson còn được đánh giálà rất phong cách và trẻ hơn tuổi rất nhiều. Để tạo được kiểu tóc này, bạn cầncó kẹo xịt. Hãy bắt đầu bằng việc chia nhỏ tóc thành nhiều phần và sau đó sấythẳng. Cuối cùng, dùng máy là tóc để làm tóc thẳng hơn.

Tóc ngắn ôm sát mặt

8 kiểu tóc hút hồn đàn ông

8 kiểu tóc hút hồn đàn ông
Tóc ôm sát mặt Tóc ngang vai

Nhiều người thầm ghen tỵ vớiGinnifer Goodwin vì dường như vị thần thời gian đã lãng quên cô. Với kiểu tócnày của Goodwin, bạn có thể nhận thấy điểm nhấn ấn tượng của cô ấy chính là mộtkhuôn mặt cực kỳ trẻ trung và rất “baby”.

Tóc búi hiện đại

8 kiểu tóc hút hồn đàn ông 8 kiểu tóc hút hồn đàn ông
Tóc búi hiện đại Tóc Oca tao nhã

Xưa nay không ít người quan niệmrằng, kiểu tóc búi khiến cho bạn sẽ trở nên đứng tuổi. Nhưng với mẫu tócnày, chắc chắn bạn sẽ thay đổi quan điểm. Việc nhuộm màu nâu nhạt sẽ giúp chomái tóc của bạn trở nên ấn tượng hơn rất nhiều.

Kiểu Oca tao nhã

Mẫu tóc của Nikki trông khá đơn giản nhưng cũng không kém phần quý phái, thanhlịch. Một vài lọn tóc buông thả nhẹ nhàng xuống khuôn mặt càng tạo thêm nét tínhcách mềm mại cho cô.

Nếu bạn muốn tạo kiểu tócnày, trước tiên hãy buộc tóc thấp theo kiểu đuôi gà, để lại vài lọn rơi tự nhiênthay vì cột tất cả chúng lên. Sau đó, xoắn búi tóc đuôi gà phía đằng sau lại, cóthể thêm một chiếc kẹp nhẹ nhàng phía đằng sau búi tóc. Cuối cùng là xịt nhẹ mộtchút gôm lên mái tóc để giữ nếp.

Tóc đuôi gà cột lệch

Không cầu kỳ trong phong cách, đặc biệt là với mái tóc, ngôi sao người MỹFerrera đã khiến cho những người xung quanh phải đi từ ngạc nhiên này tới ngạcnhiên khác khi được ngắm nhìn kiểu tóc cực kỳ chân phương của cô.

8 kiểu tóc hút hồn đàn ông 8 kiểu tóc hút hồn đàn ông

Tóc đuôi gà cột lệch

Tóc đuôi gà truyền thống

Mái tóc này được cột theo kiểutóc đuôi gà và khi đã cột xong, bạn chỉ cần vắt nhẹ sang một bên.

Tóc đuôi gà truyền thống

Không giống như Ferrera, vẫn là kiểu tóc đuôi gà truyền thống nhưng MichelleTrachtenber đã rất sáng tạo khi buộc vổng tóc lên và làm xoăn phần đuôi tóc. Vớikiểu tóc này, trông cô vừa trẻ trung, tinh nghịch nhưng cũng không kém phần lôicuốn.

Để trở thành chủ nhân của mái tócnày, đầu tiên hãy thoa kem dưỡng tóc lên tóc, rồi dùng máy uốn xoăn phần đuôitóc. Chiều dài tóc uốn xoăn là kể từ chân tóc tới vùng ngang tai. Tiếp đó, dùnglược thưa để cột tóc cao lên, rồi dùng dây cột cố định lại. Xịt thêm một chútkeo giữ nếp, vậy là bạn đã có được mái tóc như ý muốn rồi.

Theo Khổng Thu Hà
8 kiểu tóc hút hồn đàn ông



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.