Ấn tượng xu hướng trang điểm xuân hè 2013

Son dạng lì hay lông mày đậm là những xu hướng nổi bật, được đặc biệt chú ý.

Một mùa xuân hè nữa lại tới, đây là lúc bạn update cho mình những phong cách làm đẹp khác nhau trên khắp các sàn diễn thế giới.

Từ tự nhiên cho đến việc sử dụng điểm nhấn với các gam màu rực rỡ, những phong cách trang điểm trên sàn diễn có thể sẽ giúp ích cho việc trang điểm hàng ngày của bạn. Hãy sử dụng những ý tưởng dưới đây để làm cho luôn mặt của bạn thêm rạng rỡ và hợp thời cho mùa này.

Kẻ viền mí đậm

Hãy quên cách kẻ viền mí thật thẳng và mượt, hãy thử làm mới phong cách với các đường kẻ đậm và to hơn. Phong cách trang điểm này mang lại vẻ cổ điển trên các sàn diễn thời trang nổi tiếng của Miu Miu and Mugler. Đặc biệt khi vẽ mí mắt đậm và to bạn chỉ nên chuốt một lớp mascara mỏng nhằm đem lại một ánh nhìn hoàn hảo nhất cho đôi mắt.

Môi đỏ dạng lì

Đôi môi tươi sáng đậm là phong cách phổ biến trong mùa xuân-hè này, xuất hiện hầu hết trong các buổi trình diễn thời trang của các thương hiệu nổi tiếng như Burberry, Prada Jason Wu. Cho dù bạn chọn màu đỏ tươi hay màu đỏ mận, chắc chắn rằng một kết thúc mờ ở viền môi sẽ làm nóng bỏng phong cách trang điểm này. Bên cạnh đó, ưu điểm của son dạng lì sẽ giúp đôi môi trông dầy và gợi cảm hơn, cùng cảm giác khô ráo rất hợp trong mùa hè. Tuy nhiên khi sử dụng son dạng này bạn cần chú ý kỹ tới khâu dưỡng ban đầu.

Hàng mi cong hoàn hảo

Nếu bạn không sẵn sàng để thử nghiệm với bút kẻ mắt, hãy thử lông mi giả dạng lớn. Trong khi thương hiệu Gaultier cho khán giả thấy một hàng lông mi cong vút còn chuyên gia trang điểm Gucci lại ưa thích hàng mi thẳng tự nhiên.

Kiểu trang điểm này nhấn mạnh vào mắt, đặc biệt đó là sự kết hợp táo bạo lông mi lớn với lớp lót màu trắng kết hợp cũng xu hướng màu môi nude trong show diễn của Moschino.

Lông mày đậm

Kẻ lông mày đậm là phong cách trang điểm khá phổ biến trên các sàn catwalk mấy tuần vừa qua, từ các buổi thời trang của Marc Jacobs cho đến Anthony Vacarello. Sự thay đổi cách đánh lông mày có tác động lớn tới thẩm mỹ của toàn khuôn mặt, với việc kẻ lông mày đậm hay dày hơn, gương mặt bạn sẽ mang vẻ cổ điển pha nét sắc sảo thậm chí hơi dữ nhưng chắc chắn sẽ rất cá tính.

Mắt khói

Nếu mắt khói là một trong những cách trang điểm yêu thích của bạn thì mùa này bạn chỉ cần thay đổi một chút để bắt kịp với xu hướng trên thế giới. Thu hẹp phạm vi đánh là phong cách của năm này. Với việc chỉ tập trung đánh vào phần mí mắt nhằm làm nổi bật các phần còn lại của gương mặt, đồng thời phù hợp khi trang điểm ban ngày.

Mắt sáng

Lấy cảm hứng từ màu ngọc lục bảo, năm nay các nghệ sĩ trang điểm đổ xô đến các gam màu rực rỡ như xanh lá cây, vàng, xanh dương... Từ Moschino, Stella McCartney, cho tới Gucci hay Kenzo, chúng ta đều có thể dễ dàng bắt gặp phong cách trang điểm kiểu này. Bên cạnh đó, với việc sử dung các gam màu nổi bật đem lại cho bạn một cái nhìn mới hợp thời.

Màu mắt kim loại

Dior, Chanel Gucci, một loạt các thương hiệu nổi tiếng đã sử dụng rất nhiều phấn mắt kim loại để thêm ánh nhìn tươi mát cho các người mẫu. Bên canh đó, có rất nhiều sự lựa chọn màu sắc cho bạn. Nếu mí mắt sáng không phải là phong cách ưa thích thì bạn có thể sự dụng bóng mắt màu trung tính với điểm nhấn kim loại và môi mờ màu đỏ đậm.

Trang điểm da tự nhiên

Làn da tươi và tự nhiên rất thích hợp với mùa hè này. Thương hiệu nổi tiếng Dolce & Gabanna cũng bắt kịp xu hướng này khi đồng loạt cho những người mẫu trang điểm theo phong cách trên bằng việc sử dụng vài thủ thuật đơn giản. Đầu tiên bạn nên lưu ý tới việc sử dụng đúng kem nền với màu da, sau đó đánh má hồng (việc này làm nổi bật gò má, giúp gương mặt thêm thanh tú), tiếp theo bạn hãy chải một lớp mascara mỏng và tự nhiên, cuối cùng là sử dụng màu son tông hồng, hay màu da để có một đôi môi gợi cảm và nổi bật.

Theo Ngôi sao



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.