Bí mật để sở hữu đôi chân "sexy" trong ngày đông lạnh

>> >> >> >>

Một bàn chân mềm mại là sự bổsung không thể thiếu cho vẻ đẹp tổng thế của mỗi người. Đừng nghĩ việc chăm sócbàn chân là không quan trọng bạn nhé.

>>
>>
>>
>>

Thực tế, thì bạn cần đặc biệtquan tâm đến việc chăm sóc bàn chân, bởi vì bàn chân là một trong những bộphận của cơ thể có chứa rất nhiều dây thần kinh.

Việc chăm sóc bàn chân khôngquá khó và cũng không quá cầu kỳ. Chỉ cần một chút kiến thức và một chútthời gian là bạn đã có ngay một bàn chân mềm mại và đẹp, từ đó để luôn tựtin và thoải mái diện đủ mọi kiểu giầy dép.

Sau đây, chúng tôi sẽ gửi đếnbạn đọc những "độc chiêu" giúp bạn chăm sóc bàn chân hiệu quả:

- Thường xuyên dùng kem dưỡngẩm là một trong những cách đặc biệt quan trọng trong việc chăm sóc bàn chân.Kem dưỡng ẩm sẽ giúp da ngậm đủ lượng nước cần thiết để bàn chân mềm mại vàmịn màng. Loại kem dưỡng ẩm chăm sóc bàn chân rất phổ biến, bạn có thể muachúng tại các cửa hàng bán đồ mỹ phẩm.

Bí mật để sở hữu đôi chân "sexy" trong ngày đông lạnh 
- Sử dụng kem dưỡng ẩm đểchăm sóc cho bàn chân là chưa đủ. Bởi vì, khi đi bộ bàn chân phải chịu toànbộ trọng lực của cơ thể, chính điều đó mà da bàn chân chịu nhiều tổn hại vàcó rất nhiều da chết.

Vì vậy, việc thường xuyên tẩytế bào da chết là điều đặc biệt cần thiết để da ở khu vực này được tái tạo.Việc loại bỏ tế bào chết ở chân sẽ giúp bàn chân đẹp hơn và da bàn chân mềmmại hơn. Bạn có thể dùng chà chân hoặc đá bọt để tẩy các tế bào chết.


Bí mật để sở hữu đôi chân "sexy" trong ngày đông lạnh

 - Hãy đi tất ngay cả bạn ngủđể bàn chân được ấm áp trong ngày đông lạnh Bàn chân phải chịu rất nhiều áplực khi bạn đứng, đi bộ và đây cũng là một trong những bộ phân cơ thể có sốlượng lớn các dây thần kinh. Chính vì vậy việc chăm sóc để bàn chân luôn cóđược sự thoái mái là điều đặc biệt quan trọng trong việc giữ gìn sức khoẻ.

Thời gian nghỉ ngơi buổi tối chính là quãng thời gian để bàn chân phục hồisức khoẻ, lớp tế bào mới sẽ phát triển để thay thế lớp tế bào cũ và việc đitất khi đi ngủ rất có lợi cho quá trình này.

Bí mật để sở hữu đôi chân "sexy" trong ngày đông lạnh

- Rửa chân thường xuyên vớinước hay xà bông cũng là cách tốt nhất để đôi chân bạn được chăm sóc và thưgiãn. Cắt móng chân thường xuyên cùng là hành động cần thiết trong việc chămsóc bàn chân, do bàn chân tiếp xúc gần với mặt đất, vì vậy số lượng bụi bậnbám vào chân khá nhiều và ổ bụi chính là móng chân. Vì vây, việc thườngxuyên cắt móng chân là cách để bàn chân bạn được quan tâm đúng mức.

Theo Afamily



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.