Bí quyết chọn trang phục hợp với màu da

Lựa chọn màu sắc của trang phục sao cho phù hợp với làn da là điều rất quan trọng. Bạn sẽ lãng phí tài chính nếu mua những trang phục đắt tiền mà không phù hợp với màu da của mình. Tùy theo sự khác biệt của màu da mà chúng ta lựa chọn màu trang phục sao cho phù hợp.

Lựa chọn màu sắc của trangphục sao cho phù hợp với làn da là điều rất quan trọng. Bạn sẽ lãng phí tàichính nếu mua những trang phục đắt tiền mà không phù hợp với màu da củamình. Tùy theo sự khác biệt của màu da mà chúng ta lựa chọn màu trang phụcsao cho phù hợp.

Sau đây là những bí quyếtgiúp bạn lựa chọn trang phục phù hợp với màu da của mình để tăng thêm nétđẹp và quyến rũ.

Bí quyết chọn trang phục hợp với màu da
Ảnh: photopostsblog.com

Tông màu da mùa xuân

Nếu bạn sở hữu làn da trắngnõn nà, nên chọn trang phục có màu sậm như vàng nâu, màu quả đào hay màuvàng sẽ rất phù hợp và đẹp.
 
Tông màu da mùa hè

Nếu da bạn có màu xanh xám vàhồng, nên chọn trang phục có màu sáng của mùa hè là màu tùng lam, xanh nhạthơi pha đỏ, hồng phấn và vàng sẽ làm bạn nổi bật hơn.
 
 Tông màu da mùa thu

Nếu da bạn có màu vàng nhạt,nên chọn trang phục có màu be, caramel hoặc vàng sẽ làm cho bạn thêm lộnglẫy, tránh chọn trang phục có màu xanh da trời.
 
Tông màu da mùa đông

Nếu da bạn có màu vàng ôliu,ngăm đen hay sậm màu, tốt nhất bạn nên chọn trang phục có màu sáng là xanhda trời, màu hồng đậm, màu đỏ chót sẽ rất phù hợp.

Hãy chọn màu trang phục saocho phù hợp với màu da của bạn để tăng thêm nét hấp dẫn và đáng yêu!

Theo Đình Huệ
PNO



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.