Bí quyết cực hiệu quả để có 1 làn da sáng mịn hồng hào

Có thể do “túi tiền” của tôi hạn chế nhưng nhu cầu làm đẹp thì không ai không có, tôi cũng không ngoại trừ.Tôi đã chọn cách tìm hiểu qua nhiều sách báo phương thức chăm sóc sắc đẹp từ thiên nhiên và kiên nhẫn làm thực hiện như một thói quen tốt chăm sóc chính mình.

Là phụ nữ không ai là không aoước có một làn da sáng mịn, hồng hào và căng tràn sức sống. Tuy nhiên, với khắcnghiệt của thời tiết tùy từng vùng chúng ta sinh sống, nắng, gió, bụi hay tùyvào thể trạng của mỗi người mà làn da của chúng ta khác nhau nên cần có nhữngcách chăm sóc da khác nhau cho phù hợp để đạt được hiệu quả cao nhất.


Một thực tế là trong quá trìnhchăm sóc da bằng các loại mặt nạ từ thiên nhiên thì chúng ta không kiên trì vàmau nản vì không hiệu quả ngay tức thì như bôi kem vào là thấy trắng nên các bạngái thường chọn cách mua nhiều loại kem đắt tiền cho nhanh gọn.

Có thể do “túi tiền” của tôi hạnchế nhưng nhu cầu làm đẹp thì không ai không có, tôi cũng không ngoại trừ.Tôi đãchọn cách tìm hiểu qua nhiều sách báo phương thức chăm sóc sắc đẹp từ thiênnhiên và kiên nhẫn làm thực hiện như một thói quen tốt chăm sóc chính mình.

Xin chia sẻ bí quyết chăm sóc dacủa bản thân tôi sau 5 năm kiên trì để có được làn da có thể nói là hài lòng vìvào tuổi dậy thì tôi bị mụn trứng cá, di chứng để lại nhiều vết thâm và sẹo,kiên trì chăm sóc da bằng các loại trái cây, rau, củ, …kết quả là không thể phủnhận.

Nha Đam thuốc tiên cho da

Làn da nhờn được cải thiện đángkể khi bạn lấy một miếng nha đam cắt đôi, lấy trực tiếp phần thịt nha đammassage da mặt vào mỗi sáng, tác dụng hút chất nhờn trên da sẽ làm da bạn trởnên mềm mại và không bóng nhờn, tránh được tình trạng mụn đáng kể vì trong nhađam còn chứa chất sát khuẩn rất tốt.

Bí quyết cực hiệu quả để có 1 làn da sáng mịn hồng hào

Ngoài ra, nha đam thái khúc nhỏ,ngâm với nước vôi khoảng 15 phút và ăn sống cũng giúp thanh nhiệt cơ thể và đẹpda.

Cân bằng độ ẩm cho da bằng trứng gà.

Bằng công thức lấy 1 lòng đỏtrứng gà, một muỗng café mật ong và 1 ít bột mì trộn đều hỗn hợp đó. Đắp đều lênmặt để khoảng 15 – 20 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm, rửa lại bằng nước lạnhđể có làn da trắng, mịn và hồng hào.

Cũng là một lòng đỏ trứng gà,dùng cọ bôi đều khắp mặt và cổ để trong vòng 1 tiếng đồng hồ, có thể những lầnlàm đầu tiên bạn sẽ thấy căng da khó chịu nhưng bạn yên tâm và sẽ hài lòng khibiết cách làm đẹp này tránh cho da nhão xệ và tránh tạo nếp nhăn trên khuôn mặtcủa bạn.

Không bỏ phí lòng trắng trứng,bạn giã nát thêm một miếng cà chua trộn đều xoa mặt có tác dụng căng da, trắngvà hồng tự nhiên.

Tắm cho da mặt thường xuyên.

Bí quyết cực hiệu quả để có 1 làn da sáng mịn hồng hào

Cơ thể của bạn được làn nước vỗvề hàng ngày mà bạn quên mất làn da mặt cũng vậy. Dùng nước lạnh hắt lên mặt vỗnhẹ cho nước ngấm vào da cũng có tác dụng làm căng da, làm sạch bụi bẩn suốt mộtngày bụi bặm, nắng gió và nước lạnh còn có tác dụng massage săn da mặt.

Chuối la ba say nhuyễn

Một ngày ăn hai trái chuối duytrì vẻ đẹp của làn da từ bên trong và đồng thời khi bạn say nhuyễn ½ trái chuối,đắp đều khắp mặt cũng có tác dụng làm mềm, căng da và trắng hồng tự nhiên.

Để có được một làn da như ý bạnđừng hấp tấp nôn nóng mà hãy kiên trì, tạo thói quen chăm sóc da mặt từ thiênnhiên, xem như một bữa ăn hay một ly nước mát lành cho da bạn mà đừng quá quantrọng kết quả. Rồi một buổi sáng nào đó thức dậy, bạn sẽ thấy ngạc nhiên khinhìn da bạn sáng đẹp mà không cần nhờ chút son phấn.

Tất cả các cách trên bản thân tôiđã trực tiếp sử dụng và thấy thực sự hiệu quả và xin chia sẻ cùng quý bạn đọc.

Bạn đọc: Triệu Thị HồngLinh
Đà Lạt

Cuộc thi: Cùng bạn làm đẹp
 
Làm thế nào để có một làn da láng mịn? những bí quyết trang điểm cho làn da đôi mắt...? bí quyết giữ vóc dáng của bạn.... như thế nào? Hãy nhanh tay gửi cho chúng tôi những bài viết chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp, bí quyết làm đẹp đang được bạn áp dụng và đã đạt hiệu quả.

Bài viết dự thi của bạn sẽ là những kinh nghiệm quý báu cho tất cả các chị em. Ngoài ra bạn sẽ nhận được phần quà vô cùng hấp dẫn là bộ sản phẩm làm đẹp từ các hãng mỹ phẩm nổi tiếng nếu bài viết của bạn nhận được nhiều bình chọn nhất trong tháng.

Thể lệ cuộc thi: Những thông tin cần thiết để tham dự cuộc thi bao gồm: 1 bài viết chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp và hiệu quả rõ rệt mà bạn thấy được qua phương pháp làm đẹp đó. 

Gửi bài viết cần có kèm ít nhất 1 ảnh minh họa, và các thông tin cá nhân: họ tên, địa chỉ, số điện thoại liên hệ.

Bài viết dự thi xin vui lòng gửi về Tintuconline theo địa chỉ mail: tintuconline123@gmail.com

 

Theo bạn, phương pháp làm đẹp trên:

Hay

Bình thường

Không hay



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.