Các kiểu tóc khiến chàng mê mẩn

Bạn băn khoăn nênđể kiểu tóc gì anh ấy sẽ thích? Tóc ngắn, tóc thẳng, tóc đen hay tóc vàng? Mớiđây, tạp chí làm đẹp đưa ra tám kiểu tóc vô cùng đơn giảnmà hấp dẫn. Bạn hãy thử và xem chàng có mê ngay từ lần đầu gặp mặt.

Bạn băn khoăn nênđể kiểu tóc gì anh ấy sẽ thích? Tóc ngắn, tóc thẳng, tóc đen hay tóc vàng? Mớiđây, tạp chí làm đẹp đưa ra tám kiểu tóc vô cùng đơn giảnmà hấp dẫn. Bạn hãy thử và xem chàng có mê ngay từ lần đầu gặp mặt.

Tóc thẳng màu bạch kim gợi cảm

Các kiểu tóc khiến chàng mê mẩn

Cácchàng luôn thích những màu tóc sáng và thẳng vì họ thường nghĩ một mái tóc nhưvậy thực sự sạch sẽ và khỏe mạnh. Nhà nhân chủng học, tiến sỹ Helen Fisher chobiết: "Một mái tóc thẳng mượt cũng đồng nghĩa bạn là cô gái có chế độ ăn uốngkhoa học và hợp lý. Ngoài ra, nó còn chứng tỏ bạn thực sự nữ tính và cẩn thận".

Cách thựchiện:

Gội đầu xong, ngaykhi tóc còn ẩm, bạn dùng thuốc làm thẳng bôi vào tóc, sau đó là tóc cho thẳng.Cuối cùng, xịt lên một ít thuộc dưỡng tóc thẳng để giữ được nếp lâu hơn. Bạn sẽthấy tóc mình thẳng và quyến rũ hơn.

Tóc đen nổi bật như Megan Fox

Các kiểu tóc khiến chàng mê mẩn

Mái tóc dài, xoăn nhẹ cùng đôi môi tô son bóng vàđôi mắt khói gợi cảm như Megan Fox sẽ khiến các chàng không thể rời mắt khỏibạn. Tiến sỹ Fisher còn cho biết thêm: "Mái tóc đen bóng mượt chính là dấu hiệucủa sự trẻ trung tràn đầy sức sống".

Cách thực hiện:

Hãy làm mềm tóc củabạn, sau khi tóc khô, dùng máy sấy tóc để làm xoăn nhẹ phần đuôi tóc. Vậy là bạnđã có một mái tóc mềm mại rất tự nhiên.

Tóc ngắn xoăn nhẹ

Các kiểu tóc khiến chàng mê mẩn

Tại sao các chàng lại thích kiểu tóc này? Đơn giảnvì nó trông rất trẻ trung và cá tính. Jenifer Hudson chính là một minh chứng rõràng. Với mái tóc này, cô ấy khoe được phần cổ và khuôn mặt bầu bĩnh của mình.

Chuyên gia tạo mẫu tóc Oscar Blandi cho biết: "Máitóc ngắn với những lọn tóc hơi xoăn bồng bềnh như này sẽ có sức cuốn hút với namgiới bởi sự cá tính và ấn tượng của nó".

Cách thực hiện:

Bạn bôi thuốc dưỡngtóc lên tóc, sau đó chia tóc thành hai phần và bắt đầu sấy khô. Cuối cùng, bạndùng lược để tạo những lọn sóng bồng bềnh. Vậy là bạn đã có một mái tóc trẻtrung và tinh nghịch.

Tóc giả ngắn đáng yêu

Các kiểu tóc khiến chàng mê mẩn

Nhìn qua, bạn sẽnghĩ Ginnfer Goodwin sở hữu mái tóc ngắn nhưng thực ra cô chỉ khéo léo buộc máitóc dài của mình ra sau tạo "ảo giác" cho người đối diện là tóc cô ngắn.

Kiểu tóc này rấthợp với những cô gái có khuôn mặt baby, trắng trẻo và có đôi gò má không quácao. Nó thể hiện bạn là người phụ nữ tự tin và hấp dẫn.

Cách thực hiện:

Bôi một ít dầu làm mềm và tạo kiểu lên tóc rồi đợicho khô. Chú ý phần trên đỉnh đầu để giữ nếp tóc trên, sau đó dùng kẹp cố địnhmột phần tóc phía trước ra đằng sau. Cuối cùng là bôi một ít sáp thơm lên tóc.

Tóc cá tính mạnh mẽ như Hilary Duff

Các kiểu tóc khiến chàng mê mẩn

Tóc búi luôn manglại vẻ tinh tế và quyến rũ cho bất kì cô gái nào. Kiểu tóc này cũng là một xuhướng thường thấy trên các thảm đỏ.

Theo stylist KenPaves: "Kiểu tóc này làm nổi bật những nét quyến rũ nhất của con gái như vai vàcổ. Hilary trông rất xinh đẹp và quyến rũ với kiểu tóc này".

Cách thựchiện:

Đầu tiên, để chotóc khô sau đó dùng lược chia tóc thành những lọn nhỏ. Làm lần lượt từ trên đỉnhđầu xuống và cố định lại bằng kẹp. Cuối cùng xịt một lớp keo lên để giữ nếp chotóc. Với phần mái, bạn cũng dùng keo để xịt và hất ngược ra sau và làm bồng tóclên.

Tóc búi dịu dàng

Các kiểu tóc khiến chàng mê mẩn

Đơn giản nhưng đầykiêu sa là những từ ngữ để nói về kiểu tóc này. Nó phù hợp với những phụ nữ trên30 tuổi. Khi búi tóc lên có thể trông bạn sẽ già hơn nhưng một vài lọn tóc xoănnhẹ buông xõa hai bên má, giúp bạn trẻ trung và dịu dàng hơn.

Kiểu tóc này kếthợp với bộ váy dạ hội và bạn sẽ nổi bật giữa bữa tiệc. Ngay cả phụ nữ cũng phảibị thu hút bởi mái tóc này của Nikki Reed.

Cách thực hiện:

Sau khi búi tóc,bạn dùng lược để chia nhỏ vài lọn tóc buông xõa trước mặt. Khẽ dùng tay quấnnhững lọn tóc này để nó xoăn tự nhiên và áp vào má. Dùng keo xịt lên tóc để giữnếp cho phần tóc búi phía sau.

Tóc buộc lệch

Các kiểu tóc khiến chàng mê mẩn

Đàn ông thích ngắmnhững cô gái biết tạo vẻ khác biệt và ấn tượng cho mình. Kiểu tóc buộc lệch quamột bên vai như America Ferrera là cách gây ấn tượng tốt nhất cho các chàng. Đâylà kiểu tóc dành cho những cô gái có khuôn mặt dài, nó giúp khắc phục khuyếtđiểm, tạo sự trẻ trung và duyên dáng cho bạn gái.

Cách thựchiện:

Nhẹ nhàng buộc tócra đằng sau để một chút tóc nhỏ phía bên trái và để áp sát vào má. Phần tóc buộcđằng sau, bạn chia thành hai phần để vừa có tóc ở phía sau lưng vừa có tóc đểvắt sang vai phải.

Tóc buộc cao

Các kiểu tóc khiến chàng mê mẩn

Bạn tự tin về khuônmặt của mình, vậy hãy chọn cho mình kiểu tóc buộc cao thế này. Đây là một trongnhững kiểu tóc ấn tượng nhất của cô nàng Michelle Trachtenberg. Chuyên gia tạomẫu tóc Nathaniel Hawkins cho biết: "Trông bạn sẽ có vẻ nghịch ngợm, nhí nhảnh.đáng yêu và có đủ khả năng để lọt vào mắt xanh của bất kì chàng trai nào".

Cách thựchiện:

Với kiểu tóc buộccao thế này thì tóc xoăn sẽ giúp bạn tinh nghịch hơn. Bạn dùng lược răng nhỏ đểchải từ gáy lên. Sau khi buộc tóc xong bạn có thể dùng lược hoặc tay để chảiphần đuôi tóc để tạo nếp cho tóc.

Theo Nhật Hạ
Tiền Phong



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.