Câu chuyện thú vị về tàn nhang

Họ tìm mọi cách để che chắn khỏi tia UV như dùng ô, đeo mạng che mặt. Nếu lỡ may có những vết tàn nhang này, họ sẽ làm hết sức mình để cho màu sắc của chúng sáng hẳn lên. Nhưng khi màu da nhuộm trở nên thịnh hành thì người ta đã đánh giá lại tình cảm của mình với những nốt tàn nhang này. Và như vậy những nốt tàn nhang lại được đề cao hơn bao giờ hết

Nếu bạn nhận thấy trên gương mặt mình có những đốm tàn nhang xuất hiện thì hãyđừng lo lắng, bởi lẽ trong mắt nhiều người, nó vô cùng dễ thương đấy.


Tàn nhang là những phản ứng tự nhiên của làn da với tia tử ngoại UV. Thôngthường, tàn nhang sẽ xuất hiện ở các bộ phận như mặt, tay, cổ và phần trên củalưng. Ở một số người, tàn nhang xuất hiện rải rác nhưng cũng có một số người, nóxuất hiện với mật độ dày đặc.Màu sắc của tàn nhang có thể được thay đổi từ vàngcho đến đỏ đen.

Ở những thời kì trước cho đến đầu thế kỉ 20, những người bị tàn nhang thườngđược xếp vào tầng lớp thấp. Những quý bà thuộc tầng lớp trên đã cố gắng để chedấu những điểm nốt tối màu trên làn da họ.

Câu chuyện thú vị về tàn nhang
Màu sắc của tàn nhang có thể được thay đổi từ vàng cho đến đỏ đen.

Họ tìm mọicách để che chắn khỏi tia UV như dùng ô,đeo mạng che mặt. Nếu lỡ may có nhữngvết tàn nhang này, họ sẽ làm hết sứcmình để cho màu sắc của chúng sáng hẳnlên.

Nhưng khi màu da nhuộm trở nên thịnhhành thì người ta đã đánh giá lại tìnhcảm của mình với những nốt tàn nhangnày. Và như vậy những nốt tàn nhang lạiđược đề cao hơn bao giờ hết. Và khinhiều người không may mắn có đủ nhữngnốt tàn nhang trên gương mặt thì họ sẽtới các hiệu thẩm mỹ viện để xăm thêmnhững điểm nốt màu đỏ. Trong mắt họ lúcbấy giờ, những nốt tàn nhang khiến họtrẻ trung, hấp dẫn và gương mặt dườngnhư cũng vui vẻ, hạnh phúc hơn.

Câu chuyện thú vị về tàn nhang
Theo nghiên cứu thì gần 75% số đàn ông được hỏi vẫn cảm thấy những nốt tàn nhang rất dễ thương và hấp dẫn.

Một thờigian sau đó khi các thông tin không cólợi của các vết tàn nhang cho sức khỏelan rộng thì nhiều cô gái đã cố gắng tìmmọi cách để loại bỏ chúng. Họ chủ độngđến bác sĩ kiểm tra và mách cho nhaunhững cách chữa trị hiệu quả. Tuy nhiênloại bỏ tàn nhang là một nhiệm vụ hếtsức khó khăn và không có giải pháp rõràng.

Thế nên trước khi tìm được cách chữa trịtàn nhang an toàn, hiệu quả, tốt hơn hếtbạn hãy yêu quý nó. Theo nghiên cứu thìgần 75% số đàn ông được hỏi vẫn cảm thấynhững nốt tàn nhang rất dễ thương và hấpdẫn.
 

Theo Eva



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.