Dáng đẹp như sao nhờ “chanh”

Hầu hết những người vượt qua quá trình thanh lọc cơ thể đều ca ngợi lợi ích của nó. Theo nhiều ý kiến của các chuyên gia về ăn kiêng và thanh lọc cơ thể. Thải độc cơ thể bằng chanh có nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên và vô cùng hiệu quả. Phương pháp này kích thích quá trình tiêu hóa, đẩy những cặn bẩn và chất độc ra ngoài, từ đó cân bằng trọng lượng cơ thể.

Một liệu pháp giảm cân không mới nhưng gần đây đã thu hút rất nhiều cô gái muốnsở hữu thân hình thon thả.

Mặc dù mục đích của chanh là làm sạch hệ tuần hoàn của cơ thể nhưng người ta lạiquan tâm nhiều hơn đến lợi ích kèm theo của nó, đó là giúp giảm cân. Với số cânnặng giảm được, bạn sẽ cảm thấy cơ thể nhẹ nhàng và tràn đầy năng lượng. Điềunày sẽ kích thích bạn vận động nhiều hơn, dẫn đến số cân nặng dư thừa tiếp tụcđược giảm hơn nữa.

Dáng đẹp như sao nhờ “chanh”

Hầu hết những người vượt qua quátrình thanh lọc cơ thể đều ca ngợi lợi ích của nó. Theo nhiều ý kiến của cácchuyên gia về ăn kiêng và thanh lọc cơ thể. Thải độc cơ thể bằng chanh có nguồngốc hoàn toàn tự nhiên và vô cùng hiệu quả. Phương pháp này kích thích quá trìnhtiêu hóa, đẩy những cặn bẩn và chất độc ra ngoài, từ đó cân bằng trọng lượng cơthể.

Dáng đẹp như sao nhờ “chanh”

Thậm chí có nhiều người đã quenvới việc không ăn và trở nên vô cảm với cảm giác đói nên…quên luôn phải uốngnước đầy đủ. Việc bổ sung đủ chất lỏng trong quá trình thải độc cơ thể rất quantrọng nếu bạn không muốn mất chứng chán ăn sau này. Bởi lẽ, trong quá trình thựchiện biện pháp giảm cân bằng chanh, cơ thể bạn cần nước để hỗ trợ tuần hoàn,cũng như cần số calorie ít ỏi trong lượng si-rô tự nhiên để có thể hoạt độngbình thường.


Theo Trân Trân
Thế giới điện ảnh
 



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.