Để có da chân mịn màng như lụa

• Tắm bằng nước ấm : Nếu bạn muốn làm tăng và cải thiện các tế bào mới, hãy loại bỏ các tế bào da chết vì chúng có thể làm tắc nghẽn lỗ chân lông và tạo ra các vấn đề khác nhau cho da của bạn. Bí mật để loại trừ một làn da nứt nẻ, mụn trứng cá và có lông mọc vào trong, rất đơn giản, bạn hãy chuẩn bị một bồn tắm bằng nước ấm nhẹ cho chính mình.

Cách tốt nhất để chuẩn bị cho mùa đông là họccách để có đôi chân mịn màng. Ngoài việc dành một khoảng thời gian để chămsóc đôi chân của bạn, điều quan trọng là cung cấp cho vùng da chân của bạncác phương pháp điều trị tốt nhất để củng cố và nuôi dưỡng chúng. Bạn hãytuân theo một số bước cơ bản sau đây để hoàn thành việc chăm sóc da.

>>
>>
>>
>>


Chân của chúng ta có thể được giấu đi trongmùa đông để chuẩn bị cho sự xuất hiện khi mùa nóng đến. Những ngườithích mặc mini juyp hoặc váy ngắn mùa hè cũng như quần tất mùa đông sẽvui mừng vì không cần phải chi tiêu quá nhiều để cải thiện tình trạng đểda mịn màng hơn.

Với một vài bước đơn giản bạn có thể sẽ xóa bỏ được dakhô và sự nứt nẻ bởi mùa đông khí hậu của mùa đông mang lại. Đây là mộtsố lời khuyên để bạn có được đôi chân mịn màng như ý muốn.
 
Để có da chân mịn màng như lụa
Đôi chân bạn sẽ mịn màng như lụa

 Tắm bằng nước ấm : Nếu bạn muốn làm tăng vàcải thiện các tế bào mới, hãy loại bỏ các tế bào da chết vì chúng có thể làm tắcnghẽn lỗ chân lông và tạo ra các vấn đề khác nhau cho da của bạn. Bí mật để loạitrừ một làn da nứt nẻ, mụn trứng cá và có lông mọc vào trong, rất đơn giản, bạnhãy chuẩn bị một bồn tắm bằng nước ấm nhẹ cho chính mình.

Để có da chân mịn màng như lụa
Tắm bằng nước ấm là điều bạn nên làm

Nuôngchiều cơ thể và đôi chân của bạn với mộtloại sữa tắm thích hợp với bạn nhất. Hãychắc chắn rằng bạn chỉ dùng nước ấm đểtắm, điều này sẽ đảm bảo việc loại bỏcác mảnh vụn từ bề mặt của da và nếu bạntắm đúng cách sẽ làm tăng lưu lượng máutrong cơ thể bạn.

Tróc da: Đây là một trong nhữngkhoảnh khắc quan trọng của việc chăm sócsắc đẹp. Tất cả những gì bạn phải làm làchọn các phương pháp phù hợp để tẩy cáctế bào chết trên da của bạn. Để có đôichân mịn mượt hãy dùng sơ mướp để kì cọchân bạn ít nhất hai lần mỗi tuần.

Để có da chân mịn màng như lụa
Hãy kì cọ thật nhẹ nhàng để tẩy các tế bào da chết cho đôi chân bạn tươi mới

Kết hợp việc này với một bồn tắm thư giãn. Bạn nênkì cọ thật nhẹ nhàng để tránh làm thương tổn da của bạn. Hãy biến những việc làmnày thành thói quen hàng tuần của bạn để có một kết quả tốt nhất.

Triệt lông: bạn có thể dùng các sản phẩm vừa có khả năng loạibỏ lông vừa có thể tẩy tế bào chết cho da để tránh làm tổn thương danhiều lần. Khi mua các sản phẩm này bạn nên đến những cửa hàng chuyênbán mỹ phẩm để có sự tư vấn và bảo đảm. Sử dụng chúng một cách nhẹ nhàngvà bao gồm tất cả các phần quan trọng của chân. Việc loại bỏ này sẽ giúpcác tế bào sinh sản nhiều hơn và đôi chân bạn sẽ mềm mại và bóng mịnhơn.
 
Để có da chân mịn màng như lụa
Triệt lông cũng là một việc làm cần thiết nếu bạn muốn có đôi chân mịn màng


Đường tróc da: Đây là một trongnhững thành phần chính được sử dụngtrong việc chăm sóc sắc đẹp do tác dụngbổ dưỡng và điều hoà của nó. Sử dụngđường áp cho đôi chân có thể giúp bạnvừa đem lại sức sống cho da vừa tiếtkiệm được một số tiền vào các sản phẩmchăm sóc cơ thể.

Tất cả công việc bạn phải làm là loại bỏtất cả các dấu vết của sữa dưỡng thểhoặc các sản phẩm khác từ chân của bạn.Hãy làm công việc này sau khi bạn vừatắm và thư giãn trong bồn tắm vì các lỗchân lông trên chân bạn đang mở.

Đặt đường trên chân của bạn và sử dụngnó như một hiện tượng tróc da tự nhiên,massage da bằng các chuyển động tuầnhoàn. Làm điều này ít nhất trong 5-7phút, sau đó rửa lại bằng nước lạnh,nước lạnh sẽ niêm phong các lỗ chân lôngđang mở của bạn.
 

Để có da chân mịn màng như lụa
Uống nước rất cần cho cơ thể bạn nói chung và da chân bạn nói riêng

• Nước uống: Hãy chắc chắn bạn tiêu thụ ít nhất 8 ly nước và rautươi hoặc nước ép trái cây mỗi ngày. Vì ăn lỏng sẽ giúp bạn loại bỏ cácđộc tố ra khỏi cơ thể.

Nếu bạn làm điều này đúng cách, da của bạn sẽ được hydrat và sẽ ngănchặn sự hình thành của bất kỳ sự rối loạn nào cho da của bạn. Chọn nhữngphương pháp tự nhiên như việc ăn uống hợp lý, đắp mặt nạ thiên nhiên chođôi chân… là các phương pháp lý tưởng để có đôi chân mịn màng.

Theo Nam Anh
XinhXinh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.