Để có làn môi quyến rũ

Không phải ai cũng có một đôi môi xinh, nhưng chỉ cần chút khéo léo khi trang điểm, các bạn gái vẫn có thể “cải tạo” đôi môi có chút khuyết điểm của mình trở nên quyến rũ hơn.

Không phải ai cũng có một đôimôi xinh, nhưng chỉ cần chút khéo léo khi trang điểm, các bạn gái vẫn có thể“cải tạo” đôi môi có chút khuyết điểm của mình trở nên quyến rũ hơn.

Cần làm sạch các lớp tế bàochết và thoa một chút kem dưỡng môi trước khi "làm điệu" cho môi.

Với đôi môi quá mỏng, nêndùng chì kẻ “ăn gian” đường viền môi phía ngoài viền môi thật. Không nêndùng chì kẻ viền quá đậm mà chỉ nên sử dụng màu sáng. Tô son sát phần chì đãkẻ, sau cùng, phủ một lớp son bóng ở giữa môi để tạo cảm giác môi mọng hơn.

Để có làn môi quyến rũ

Ngược lại, với đôi môi quádày, đường viền môi sẽ nằm phía trong viền môi thật. Phủ nhẹ một lớp phấn đểche lấp viền môi thật. Sử dụng son tông màu nhạt như màu hồng cam, nâu cam;hạn chế sử dụng  màu nâu đậm, đỏ tươi… Với đôi môi dày, hơi cong, không nênsử dụng son bóng vì sẽ càng khiến môi có vẻ cong và dày hơn.

Một đôi môi trễ khiến khuônmặt trông buồn và có vẻ già hơn. Để khắc phục nhược điểm này, có thể dùngchì viền môi kẻ những nét hơi hếch lên ở hai phía cuối môi. Đường viền ở môidưới sẽ được nối giáp với đường viền môi trên.

Đôi môi quá rộng cũng làmnhiều bạn gái cảm thấy lúng túng. Dùng chì viền môi vẽ hơi chồm một chút ởviền môi trên và dưới, phần cuối sẽ ăn gian vào trong so với viền môi thật.Hoàn toàn có thể sử dụng tất cả những màu son bạn yêu thích, chỉ cần chú ýtô son ở khoảng giữa môi đậm hơn và nhạt dần về hai mép. Bạn sẽ tự tin hơnvới đôi môi mọng và nụ cười xinh.

Một số bạn không thích đôimôi chúm chím thì có thể khắc phục bằng đường chì viền rộng, dài hơn ở phíacuối môi. Đường viền phía cuối môi trên hơi cao hơn so với đường môi thật,phía cuối môi dưới, đường vẽ cũng sâu hơn. Sử dụng thêm son bóng sau khi đãđánh màu son ưng ý để đôi môi thêm quyến rũ.

Môi không cân, tuy không phảilà khuyết điểm lớn nhưng cũng khiến môi kém xinh. Chỉ cần khéo léo dùng bútkẻ viền môi chỉnh sửa cho đôi môi cân đều. Tán đều đường chì vẽ bằng tămbông để nhìn tự nhiên hơn. Lưu ý màu chì viền nên đậm hơn màu son.

Nhiều bạn có đôi môi thườngbị khô nứt ngay cả ở thời điểm không phải là mùa khô hanh. Trong trường hợpnày, bạn nên thoa một lớp son dưỡng môi trước khi thoa son để các vết khônứt đỡ khô hơn, đồng thời giúp son phủ đều, không bị bệt trên môi.

Theo PNO



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.