Đẹp trong mùa mới

Xu hướng trang điểm xuân 2014 chú trọng vào nét đẹp hiện đại với sự trau chuốt và mạnh mẽ rất khác lạ so với xu hướng từ mùa xuân trước.

Xu hướng trang điểm xuân 2014 chú trọng vào nét đẹp hiện đại với sự trau chuốt và mạnh mẽ rất khác lạ so với xu hướng từ mùa xuân trước.

Richmond xuân hè 2014.
Richmond xuân hè 2014.

Môi cam rực rỡ

Đây chính là biến tấu của màu môi đỏ quen thuộc trong các năm qua. Có lẽ vì phụ nữ chúng ta đã cảm thấy quen thuộc và ít rụt rè hơn khi sử dụng son đỏ nên màu son cam chính là bước đi kế tiếp. Không như son đỏ, son màu cam rất nổi bật. Mặc dù tô son cam cần phải có sự tỉ mỉ nhưng kết quả thì rất tuyệt vời.

Để tô son đỏ cam thật chuẩn xác, bạn hãy sử dụng cọ tô son và một tờ khăn giấy. Khi đánh son lên môi dưới, bạn hãy dùng tờ khăn giấy này bao quanh viền môi. Nó sẽ giúp cho bờ môi của bạn trông thật sắc nét.

Nhập mô tả cho ảnh
Cristiano Burani xuân - hè 2014.

Màu son Morange quen thuộc của MAC cũng như Saigon Summer sẽ tăng thêm sự thu hút cho khuôn mặt của bạn. Vì màu son cam là điểm nhấn cho khuôn mặt, các phần còn lại của mặt nên được trang điểm một cách nhẹ nhàng hơn.

Mắt khói nhẹ nhàng

Mắt khói của mùa xuân là cuộc dạo chơi thú vị trên nhiều màu sắc. Với kĩ thuật tán mỏng phấn nền đặc trưng của smokey eyes, bạn có thể sử dụng các màu pastel nhẹ nhàng, màu ngà trong sáng cũng như màu xám nhạt có nhũ ánh kim.

Derek Lam xuân - hè 2014.
Derek Lam xuân - hè 2014.

Mắt khói của mùa xuân cũng rất thoải mái về mặt chất liệu: bạn có thể sử dụng phấn mắt dạng bột hay dạng kem. Để đánh mắt khói thật đẹp, cây cọ tán màu là một công cụ không thể thiếu. Đặc biệt là cọ số 217 của MAC với cấu trúc rất tiện lợi cho việc tán màu lẫn phủ phấn. Đừng sử dụng quá nhiều phấn mắt ngay từ lúc ban đầu. Bạn hãy tán đều bằng cách xoay đầu cọ thành những vòng tròn nhỏ từ phía đuôi mắt vào bên trong.

Làn da rạng ngời

Một xu hướng lớn của mùa chính là phong cách trang điểm khiến cho làn da trông thật rạng rỡ. Từ Đông đến Tây, ta có thể thấy những làn da trong trẻo và bừng sáng như các diễn viên Hàn Quốc hoặc siêu mẫu trên sàn catwalk.

Chìa khóa để đạt được làn da đẹp như mơ này chính là một thế hệ kem nền mới. Phấn nước The Lightbulb của Shu Uemura giúp cho da bạn có vẻ lung linh hơn dưới mọi ánh đèn. Những sản phẩm chứa khoáng chất bao gồm hạt phấn siêu nhỏ giúp che giấu các khuyết điểm và tôn lên những ưu điểm trên khuôn mặt. Để đánh phấn nền thật đẹp, bạn hãy sử dụng cọ trang điểm dành riêng cho phấn nền hoặc bông phấn hình người tuyết đang rất được ưa chuộng của Shu Uemura. Chúng sẽ giúp bạn đánh phấn nền đều và mỏng hơn.

Móng tay kiểu cách

Những phong cách trang trí móng tay của đầu năm 2014 khá phong phú từ màu sắc đến chất liệu. Từ ngón tay trần với chỉ một lớp sơn dưỡng móng đến những ngón tay được trang trí với họa tiết 3D. Các màu sắc cũng trải dài từ màu trắng hoặc nude nền nã đến các màu đậm theo tông đất như xanh olive đậm đến xanh nâu.

Braganza xuân hè 2014.
Braganza xuân hè 2014.

Đối với chất liệu sơn phủ, sơn phủ dạng lì trở nên chiếm lĩnh hơn. Sự tương phản giữa chất liệu sơn phủ dạng bóng và dạng lì cũng tạo nên sự kì thú trong cách trang điểm móng. Bạn hãy thử một loại French manicure mới với màu đậm cho toàn phần móng, sơn phủ dạng bóng ngay trên đầu móng tay và sơn phủ dạng lì ở phần còn lại nhé.

Theo Zing



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.