Hồ Ngọc Hà và 1001 kiểu tóc mây cuốn hút

Không chỉ có style ăn mặc cực chất, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà còn tạo ra một cơn sốt với các tín đồ bằng những kiểu tóc rất đẹp và thời trang.

Không chỉ có style ăn mặc cực chất, nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà còn tạo ra một cơn sốt với các tín đồ bằng những kiểu tóc rất đẹp và thời trang.

Cái tên Hồ Ngọc Hà đang nóng dần lên sau mỗi đêm thi của chương trình The Voice. Thời gian đầu, khi hay tin nữ ca sĩ "Giấc mơ chỉ là giấc mơ" sẽ đảm nhận chiếc ghế giám khảo, nhiều người không khỏi nghi ngờ. Tuy nhiên, sau 4 tuần lên sóng, Hà Hồ đã chứng minh được khả năng của mình qua những nhận xét khôn ngoan, thông minh song vẫn đầy tính chuyên môn trước các màn trình diễn của thí sinh. Nhờ đó, chân dài xinh đẹp của showbiz Việt đã thu hút thêm một số lượng fan đông đảo cho riêng mình. 

Riêng về phần các tín đồ yêu thời trang, họ luôn cảm thấy háo hức khi được ngắm và học tập gu ăn mặc cực chất của Hà Hồ vào mỗi tối chủ nhật hàng tuần. Tuy nhiên, khi vòng thi "Giấu mặt" lên sóng, công chúng hơi thất vọng vì chưa được chiêm ngưỡng sự biến hóa của chân dài sành điệu Hồ Ngọc Hà hay thời trang của "quý ông hàng hiệu" Mr Đàm do yêu cầu của BTC. Theo đó, 4 vị huấn luyện viên ngồi trên ghế nóng không được thay đổi trang phục trong suốt thời gian ghi hình vòng "Giấu mặt". Tuy nhiên, hứa hẹn vào các phần thi trong, nữ ca sĩ mang dòng máu lai Pháp này sẽ làm tất cả mọi người "mãn nhãn" với trang phục sành điệu, kiểu tóc hợp thời trang.

Với xuất thân là một siêu mẫu, Hồ Ngọc Hà có lợi thế về hình thế, ngoài ra gương mặt lai xinh đẹp cũng là một ưu điểm vượt trội của nữ ca sĩ Hà Hồ. Với một người thông minh và khôn khéo, bà mẹ một con đã tận dụng tối đa "của trời cho" này. Có thể có người không thích giọng hát của Hà Hồ, nhưng ai cũng phải gật gù đồng ý cho rằng cô ấy ăn mặc quá đẹp. Chẳng những có style thời trang cực chất, Hồ Ngọc Hà còn tạo ra cơn sốt với các tín đồ bằng kiểu tóc đẹp và hiện đại. Điều đặc biệt là với gương mặt đường nét lai tây, Hồ Ngọc Hà dường như hợp với tất cả các kiểu tóc, từ tóc thẳng, tóc xoăn, tóc tết đến bới cao. Mỗi kiểu tóc lại đem đến vẻ đẹp khác nhau cho Hồ Ngọc Hà. Nếu tóc xoăn giúp Hà Hồ một vẻ đẹp sành điệu, hiện đại, thì tóc tết lại "thổi" cho bà mẹ một con này nét nữ tính, duyên dáng. 

Hãy cùng xem lại những kiểu tóc đẹp đến nao lòng của nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà:

1. Tóc tết thả xõa

Hồ Ngọc Hà đẹp ngây ngất trong chiếc váy cưới sexy và tóc tết mái thả xõa

Dễ dàng nhận thấy, những kiểu tóc của Hồ Ngọc Hà thường thiên về sự giản dị nhưng vẫn đem lại hiệu quả cực lớn

Đôi lúc lại nữ tính dịu dàng đến lạ với style cổ điển 

2. Tóc tết xương cá

Hồ Ngọc Hà đẹp lãng mạn với trang phục màu pastel và tóc tết xương cá

Không biết có bao nhiêu cô nàng đã mê mẩn kiểu tết tóc này của Hồ Ngọc Hà, vừa dịu dàng nữ tính lại dễ kết hợp với nhiều loại trang phục

Mẫu tóc này từng được Hà Hồ đem lên sân khấu và chụp ảnh thời trang

3. Tóc xoăn

Hồ Ngọc Hà sang trọng với mái tóc xoăn bồng bềnh

 

4. Tóc lệch vai

Tóc lệch vai luôn có ưu điểm tăng thêm vẻ duyên dáng cho chủ nhân và kiểu tóc này được Hà Hồ trưng dụng khá nhiều

Tóc xoăn hất sang một bên và chiếc đầm đỏ lệch vai càng làm tăng thêm vẻ đẹp của Hồ Ngọc Hà

5. Tóc xoăn xù

Cô dâu Hồ Ngọc Hà hiện đại

Hà Hồ đẹp từ mái tóc, nụ cười cho đến trang phục

Không còn dịu dàng nữ tính, Hồ Ngọc Hà trông hiện đại và rất sành điệu với tóc dập xù và trang phục đen ôm sát cơ thể

6. Tóc buộc đuôi ngựa

Sang trọng, quý phái với tóc buộc đuôi ngựa

7. Tóc buộc nửa đầu

Kiểu tóc này đem lại vẻ đẹp đằm thắm, sang trọng cho bà mẹ một con

Theo Khám phá


Bình luận