Karik nói gì khi bị nghi xài kem trộn, mất vẻ nam tính

Chàng rapper phản ứng gắt trước bình luận chê bai của anti-fan.

Thời gian gần đây, Karik gây xôn xao khi bị nghi hẹn hò Miu Lê lúc nửa đêm. Trên trang Facebook cá nhân, Karik cũng tung loạt ảnh hóa chú rể diện vest bảnh bao còn Miu Lê lại hóa cô dâu khiến người hâm mộ càng nghi ngờ.

Thế nhưng sau đó, cả hai tung sản phẩm âm nhạc mới nên đây được cho chỉ là khoảnh khắc tình cờ mà cả hai làm việc, hợp tác chung mà thôi.

Karik nói gì khi bị nghi xài kem trộn, mất vẻ nam tính-1Karik nói gì khi bị nghi xài kem trộn, mất vẻ nam tính-2

Bên cạnh đó, bộ ảnh của Karik cũng bị lôi ra mổ xẻ. Nhiều người cho rằng, Karik ngày càng mất đi sự nam tính. Thời gian qua, anh liên tục xuất hiện với hình ảnh sơn móng tay, mặt bóng láng, trang phục có phần điệu đà không còn ra chất rapper bụi phủi.

Karik nói gì khi bị nghi xài kem trộn, mất vẻ nam tính-3
Phản ứng của Karik trước bình luận chê bai của netizen

Một Facebooker để lại bình luận gây chú ý: "Bớt xài kem trộn lại nha. Bớt làm trắng da đi. Nếu là manly thì đừng make up quá. Con trai thời nay càng ngày càng lộn bóng. Hic buồn. Nét đẹp nam tính mất theo thời gian".

Phía dưới bình luận, Karik đã có ngay màn đáp trả cực gắt: "Từ bé đã trắng như con gái rồi, mà comment vui lòng có học tí bạn ơi. Nam tính nó nằm ở cách cư xử còn nước da liên quan gì? Phân biệt hay gato". Anti-fan lập tức cứng họng.

Karik nói gì khi bị nghi xài kem trộn, mất vẻ nam tính-4Karik nói gì khi bị nghi xài kem trộn, mất vẻ nam tính-5Karik nói gì khi bị nghi xài kem trộn, mất vẻ nam tính-6
Nam rapper thường xuyên sơn móng tay

Karik nói gì khi bị nghi xài kem trộn, mất vẻ nam tính-7Karik nói gì khi bị nghi xài kem trộn, mất vẻ nam tính-8
Karik với làn da trắng bóc, mịn màng bị nghi xài kem trộn

Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://2sao.vn/karik-noi-gi-khi-bi-nghi-xai-kem-tron-mat-ve-nam-tinh-n-309858.html

kem trộn

Karik


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.