Khéo chọn son đỏ hợp với từng tone da

Nếu mọi người chỉ chú ý đến màu sắc môi và không để ý đến bạn thì điều đó có nghĩa là bạn đang sai lầm trong việc lựa chọn màu môi cho mình.

Son đỏ là biểu tượng của sự quyến rũ, mạnh mẽ và khó mà cưỡng lại. Bởi vậy cho dù có bao nhiêu biến thể, sắc độ đi nữa, ngôn ngữ duy nhất mà son đỏ mang tới chính là sự lôi cuốn và quyến rũ.

Son môi là chìa khóa của mọi gương mặt, một đôi môi hoàn hảo sẽ là nét chấm phá tuyệt vời cho bạn mỗi khi bước xuống phố. Chọn màu son hợp với nước da  sẽ giúp gương mặt bạn rạng rỡ và tươi sáng hơn rất nhiều lần, vậy thì chẳng dại gì mà các quý cô lại lơ là trong việc tìm kiếm loại son môi hợp nhất với mình. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi tìm cho bạn màu son đỏ lý tưởng cho nước da của mình nhé.

1. Da trắng xanh (trắng tái)

Còn với những nàng có làn da trắng thì son màu đỏ gạch kèm thêm chút bóng sẽ là gợi ý hoàn hảo. Bên cạnh đó, son đỏ hồng sẽ tô điểm thêm cho những làn da hơi tái xanh.

Khéo chọn son đỏ hợp với từng tone da 1

Khéo chọn son đỏ hợp với từng tone da 2

2. Da trắng hồng 

 Hãy chú ý tới son đỏ tươi, màu lì nếu bạn là một cô nàng có nước da trắng hồng mịn màng.

Khéo chọn son đỏ hợp với từng tone da 3

Khéo chọn son đỏ hợp với từng tone da 4
3. Da vàng

Nếu da bạn hơi ngả sắc vàng nâu, có xu hướng tone màu be? Vậy thì những tone đỏ trầm với áng vàng chắc chắn là dành cho bạn rồi.

Khéo chọn son đỏ hợp với từng tone da 5

Khéo chọn son đỏ hợp với từng tone da 6

4. Da ngăm 

Còn một cô nàng da ngăm đen thì cần gì trong túi xách của mình? Chắc chắn là một thỏi son màu đỏ cam để giúp sắc da của bạn đồng đều hơn.

Khéo chọn son đỏ hợp với từng tone da 7

Khéo chọn son đỏ hợp với từng tone da 8

Khéo chọn son đỏ hợp với từng tone da 9

5. Da nâu 

Màu đỏ của quả berry chín mọng sẽ giúp cho các quý cô có làn da nâu trở nên sang trọng hơn rất nhiều,  màu đỏ berry giúp tạo điểm nhấn cho gương mặt bạn, mang đến sự sang trọng, quý phái và cực kỳ quyến rũ.

Khéo chọn son đỏ hợp với từng tone da 10

Khéo chọn son đỏ hợp với từng tone da 11

Khéo chọn son đỏ hợp với từng tone da 12

6. Da bánh mật (da nâu sáng)

Hãy thử màu đỏ rượu vang, giống như đỏ tía hoặc đỏ burgundy, nếu nó có vẻ quá tối, hãy sử dụng một chút song bóng hoặc một chút highlight cho phần lòng môi. Bên cạnh đó những tone đỏ trung tính, đỏ tím cũng sẽ hợp với những cô nàng có nước nâu vàng "bánh mật" đấy.

Khéo chọn son đỏ hợp với từng tone da 13

Khéo chọn son đỏ hợp với từng tone da 14

Theo MASK


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.