Kiểu tóc ngang vai siêu "hack" tuổi đang được nhiều sao Việt áp dụng

Kiểu tóc ngang vai yêu thích của sao Việt sẽ là gợi ý đáng tham khảo cho chị em trong mùa xuân và hè năm nay.

Bước sang mùa xuân và hè, chị em có xu hướng quan tâm đến những kiểu tóc mỏng nhẹ, thay vì gắn bó với mái tóc dài thướt tha. Tóc mỏng nhẹ, không dài cũng chẳng quá ngắn sẽ tạo cảm giác thoải mái và mát mẻ trong tiết trời oi bức, độ ẩm cao. Không ít mỹ nhân Việt khi bước sang năm mới cũng lựa chọn một kiểu tóc nhẹ nhàng để làm mới diện mạo, đó chính là tóc ngang vai tỉa layer.

Kiểu tóc ngang vai siêu hack tuổi đang được nhiều sao Việt áp dụng-1

Tóc ngang vai tỉa layer là kiểu tóc không hề xa lạ đối với chị em. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, style tóc này vẫn chưa lỗi mốt, trái lại còn đang dẫn đầu xu hướng. Kiểu tóc ngang vai tỉa layer được yêu thích bởi sự trẻ trung và hiện đại. Do đó, ai áp dụng kiểu tóc này cũng được "hack" tuổi hiệu quả, đồng thời vẫn ghi điểm nữ tính, thanh lịch.

Chị em không nhất thiết phải sở hữu mái tóc dày thì mới có thể chinh phục được tóc ngang vai tỉa layer. Thậm chí, khi cắt kiểu tóc này, tổng thể mái tóc còn có độ sống động, bồng bềnh hơn. Do đó, tóc ngang vai chính là lựa chọn lý tưởng dành cho những nàng sở hữu mái tóc mỏng. Với nhiều ưu điểm như vậy, tóc ngang vai dễ dàng "lọt vào mắt xanh" của các mỹ nhân Việt sành điệu.

Kiểu tóc ngang vai siêu hack tuổi đang được nhiều sao Việt áp dụng-2

Kiểu tóc ngang vai siêu hack tuổi đang được nhiều sao Việt áp dụng-3

Xoay quanh kiểu tóc ngang vai tỉa layer cũng có nhiều biến tấu. Và phiên bản được các mỹ nhân Việt yêu thích nhất chính là tóc ngang vai tỉa layer, rẽ ngôi giữa hoặc ngôi lệch. Kiểu tóc này sẽ giúp gương mặt thêm rạng rỡ, tươi tắn. Ngoài ra, tóc ngang vai tỉa layer, rẽ ngôi còn toát lên nét hiện đại, thanh lịch. Nếu e ngại rằng tóc layer ngang vai, rẽ ngôi khó chinh phục, chị em hãy cắt mái thưa hoặc mái bay. Những kiểu mái sành điệu này mang đến công dụng che nhược điểm, tạo sự cân đối, nhỏ gọn cho gương mặt.

Ngoài tóc ngang vai suôn thẳng, chị em còn có một lựa chọn nữ tính và yêu kiều hơn là kiểu tóc layer ngang vai uốn sóng nhẹ. Style tóc này sẽ giúp mái tóc thêm bồng bềnh và dày dặn, xứng đáng để nàng tóc mỏng tham khảo.

Kiểu tóc ngang vai siêu hack tuổi đang được nhiều sao Việt áp dụng-4

Đối với tóc ngang vai, các nàng không nhất thiết phải nhuộm màu. Khi giữ nguyên màu tóc đen truyền thống, vẻ ngoài sẽ có sự trang nhã, dịu dàng. Tuy nhiên, muốn diện mạo thêm nổi bật, chị em hãy tham khảo các tông màu nhuộm như nâu hạt dẻ, nâu cam, nâu đỏ hoặc nhuộm highlight. Đây là những gam màu nhuộm dẫn đầu xu hướng, không chỉ "hack" tuổi hiệu quả mà còn tôn da thêm sáng hồng rạng rỡ.

Kiểu tóc ngang vai siêu hack tuổi đang được nhiều sao Việt áp dụng-5

Tóc ngang vai không hề giới hạn tuổi tác. Style này phù hợp với các quý cô ở mọi độ tuổi nhờ sự trẻ trung xen lẫn nét tinh tế. Khi áp dụng kiểu tóc ngang vai, chị em cũng không tốn nhiều công sức tạo kiểu mỗi sáng. Tuy nhiên, hãy chăm sóc tóc cẩn thận với các sản phẩm dầu gội, dưỡng tóc chất lượng để tránh tình trạng khô xơ, thiếu sức sống. Một mái tóc ngang vai tỉa layer óng ả, khỏe khoắn sẽ góp phần nâng tầm nhan sắc hiệu quả, giúp chị em tỏa sáng trong mùa xuân và hè năm nay.

Theo Phụ nữ mới

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunumoi.net.vn/kieu-toc-ngang-vai-sieu-hack-tuoi-dang-duoc-nhieu-sao-viet-ap-dung-d303996.html

kiểu tóc


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.