Làm đẹp tự nhiên với bắp cải, tỏi, và táo

Mùa thu là thời điểm các bạn gái cần phải quan tâm chăm sóc sắc đẹp nhiều hơn vì đây là giai đoạn chuyển mùa nên da cũng như tóc rất dễ bị khô và hư tổn.

Mùa thu là thờiđiểm các bạn gái cần phải quan tâm chăm sóc sắc đẹp nhiều hơn vì đây là giaiđoạn chuyển mùa nên da cũng như tóc rất dễ bị khô và hư tổn.

Những liệu pháp làmđẹp tự nhiên sau đây sẽ giúp các bạn cải thiện tình hình mà không cần tốn kémnhiều thời gian, công sức.

Khắc phục dadầu với táo

Táo được cho là mộttrong những liệu pháp tự nhiên tốt nhất trong việc điều trị da dầu. Bạn chỉ cầncắt lát một quả táo, sau đó chà xát nhẹ nhàng lên khuôn mặt. Duy trì việc nàyđều đặn trong vài ngày, làn da của bạn sẽ sạch bóng chất nhờn.

Làm đẹp tự nhiên với bắp cải, tỏi, và táo

Táo được cho là một trong những liệu pháp tự nhiên tốt nhất trong việc điều trị da dầu

Dầu gội đầutự nhiên cho mái tóc bóng mượt

Hãy tự pha trộn chobạn một loại dầu gội đặc biệt theo công thức sau: Một thìa giấm táo với mộtmuỗng cà phê dầu ô liu, 1 thìa nước cốt chanh, và 1 quả trứng. Biện pháp chămsóc tự nhiên này không chỉ giúp làm sạch mái tóc mà còn rất tốt cho tóc bị hưtổn.

Tẩy trangbằng dầu hạnh nhân

Sử dụng các loạidầu tự nhiên là phương pháp tẩy trang lý tưởng nhất thay cho các loại nước tẩytrang mà chúng ta vẫn thường sử dụng. Thấm dầu hạnh nhân vào một miếng bông vàxoa đều lên vùng da mặt.

Ngoài da, dầu hạnhnhân còn có tác dụng dưỡng ẩm cho da.

Bắp cải chomột làn da hoàn hảo

Chăm sóc da bằngbắp cải và men có thể mang lại cho bạn một làn da hoàn hảo như ý muốn. Pha mộtthìa nước ép bắp cải với một lượng nhỏ men, sau đó đắp hỗn hợp này lên mặt trongvòng 15-20 phút. Sau cùng, rửa sạch mặt bằng nước ấm.

Tỏi tốt chomóng tay

Băm nhỏ một ít tỏi,rồi ngâm vào lọ nước sơn móng tay của bạn trong vòng 1 tuần. Sau đó, dùng chínhloại nước sơn với chiết xuất tỏi này bôi lên móng tay, hiệu quả sẽ vô cùng bấtngờ đấy.

Theo VũVũ
Bưu Điện Việt Nam



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.