Làm hồng nhũ hoa - Vấn đề trăn trở của phái đẹp

Vẫn có những phương pháp giúp bạn vượt qua mặc cảm với nhũ hoa thâm sạm. Tuy nhiên, phương pháp nào mới là tốt nhất?

Vẫn có những phương pháp giúp bạn vượt qua mặc cảm với nhũ hoa thâm sạm. Tuy nhiên, phương pháp nào mới là tốt nhất?

Tuy nằm ở vị trí kín đáo nhưng màu sắc của đầu nhũ hoa lại có ảnh hưởng không hề nhỏ tới tâm lý của chị em. Màu sắc hồng tươi của nhũ hoa thường gợi cảm giác mềm mại, tươi tắn và góp phần không nhỏ tạo nên sức quyến rũ khôn lường cho chị em. Tuy nhiên, không phải ai bẩm sinh cũng đã sở hữu được niềm may mắn có đôi gò bồng đào tươi tắn. Không ít chị em bị sẫm màu ở vùng này và nhất là sau khi sinh, màu sắc của nhũ hoa bị thâm sậm đi nhiều phần. Chính vì điều này mà không ít chị em đã trăn trở với những cách thức giúp nhũ hoa hồng hào hơn bao gồm: những phương pháp đắp mặt nạ cho nhũ hoa, bôi kem, phun màu...

Đắp mặt nạ cho nhũ hoa

Về cơ bản, nhũ hoa cũng là 1 vùng da hay bị bít kín trên cơ thể. Có thể do không được tiếp xúc với ánh sáng mặt trời, do mặc đồ lót bít chật nên vùng da nhũ hoa của bạn trở nên thâm sẫm màu. Để cải thiện điều này, bạn có thể dùng các loại mặt nạ được chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên giúp làm sáng da 1 cách tự nhiên và cực kì an toàn.

Loại mặt nạ được ưa thích nhất cho vùng da này là vỏ cam nghiền trộn đều với lòng đỏ trứng gà. Loại mặt nạ này không chỉ giúp sáng da mà còn tẩy da chết, trị mụn. Ngoài ra bạn có thể xay nhỏ dưa leo đắp lên nhũ hoa trong 1 thời gian ngắn rồi rửa sạch với nước.

Làm hồng nhũ hoa - Vấn đề trăn trở của phái đẹp 1

Massage ngực

Mỗi khi tắm, bạn có thể dành ra từ 5 – 10 phút massage đầu nhũ hoa theo chiều kim đồng hồ. Điều này sẽ giúp vùng da tránh bị nứt rạn và trở nên hồng hào hơn. Bạn cũng nên chú ý đến các bài tập massage vòng 1 giúp cho vòng 1 trở nên săn chắc hơn. Dù việc thực hiện những bài tập dành cho vòng 1 không được xác thực sẽ mang lại hiệu quả cho màu sắc vùng nhũ hoa, tuy nhiên, với 1 bầu ngực săn chắc và khỏe khoắn, sắc tố da của vùng này cũng sẽ được cải thiện khá nhiều.

Phun màu

Đây được coi là phương pháp phổ biến nhất để làm hồng nhũ hoa trong thời gian ngắn và hiệu quả mau. Sau khi sinh, bầu ngực phụ nữ thường có dấu hiệu xập xệ và đầu nhũ hoa thâm lại. Để cải thiện tình trạng này, không ít chị em đã tìm đến thẩm mỹ viện và nhờ vào sự can thiệp của máy móc. Hiệu quả ngay tức thì chỉ sau vài ngày, tuy nhiên phương pháp này hiện nay khá nguy hiểm vì đầu nhũ hoa là nơi tập trung của nhiều dây thần kinh nên rất dễ xảy ra trường hợp méo, xệ hoặc nứt. Không ít chị em sau khi thử nghiệm phương pháp này đều có chung nhận định: Không nên làm thì hơn.

Làm hồng nhũ hoa - Vấn đề trăn trở của phái đẹp 2

Thoa kem

Hiện nay trên thị trường xuất hiện khá nhiều các sản phẩm làm đẹp phục vụ nhu cầu phái nữ cho cặp nhũ hoa.Với chủng loại đa dạng được xuất xứ từ nhiều nơi trên thế giới, các tuýp kem làm hồng nhũ hoa được bày bán ngày càng nhiều trên thị trường. Cách dùng của loại kem này khá đơn giản vì bạn cần kết hợp với các động tác massage cho đầu nhũ hoa của mình. Thế nhưng phương pháp này được đánh giá là có kết quả khá chậm và không xác minh được tính hiệu quả.

Kết

Vùng da của đầu nhũ hoa phụ thuộc khá nhiều vào sắc tố da cơ thể bạn. Nếu như bẩm sinh đã có cặp nhũ hoa hồng hào thì sau khi sinh một thời gian bạn sẽ trở về đúng nguyên trạng. Với những ai không có may mắn này thì dù dùng phương pháp nào cũng sẽ không cải thiện hiệu quả được vùng da vòng 1. Cách tốt nhất cải thiện và tút lại vẻ lôi cuốn của bạn chính là việc tập luyện giúp cho vòng 1 trở nên săn chắc và thon gọn hơn. Chính vẻ ngoài và dáng hình của bầu ngực lại tạo nên vẻ quyến rũ đến bất ngờ.
Theo afamily


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.