Làm trắng răng bằng thực phẩm

Bằng cách dùng những thực phẩm tự nhiên như: nước chanh, dâu tây, dấm táo…, bạn sẽ có nụ cười xinh hơn với hàm răng trắng bóng, không bị ố vàng.

Bằng cách dùng những thựcphẩm tự nhiên như: nước chanh, dâu tây, dấm táo…, bạn sẽ có nụ cười xinh hơnvới hàm răng trắng bóng, không bị ố vàng.

Nước chanh

Nước chanh không chỉ giúp cảithiện mái tóc khỏe, mà nó còn được sử dụng để tẩy trắng răng bằng cách hòa nướcchanh với một ít muối, rồi thoa hỗn hợp này lên răng, hoặc bạn cũng có thể ănmột vài lát chanh nhưng cần nhớ rằng không nên dùng quá nhiều nước chanh vì cóthể khiến răng ê buốt.

Làm trắng răng bằng thực phẩm

Nước chanh không chỉ giúp cải thiện mái tóc khỏe, mà nó còn được sử dụng để tẩy trắng răng

Vỏ cam

Vỏ cam cũng được xem là loạithuốc tự nhiên giúp trắng răng. Lấy mặt trong của vỏ cam chà trực tiếp lên rănghoặc có thể nghiền vỏ trước khi chà lên răng.

Dấm táo

Dấm táo là loại thực phẩm hiệuquả giúp tẩy bỏ chất ố vàng bám trên răng. Bạn có thể súc miệng với nước dấmtáo, tuy nhiên cách này sẽ tạo cảm giác ê răng. Vì vậy, nên trộn dấm táo với mộtchút baking soda (muối nở), và thoa hỗn hợp này lên răng.

Dâu tây

Không chỉ hữu ích trong việc đánhbóng răng, dâu tây còn giúp răng trắng sáng hơn nhờ làm sạch những ố vàng trênrăng. Chà dâu tây trực tiếp lên răng hoặc có thể trộn loại quả này với một chútbaking soda để thoa lên răng vài phút trước khi đánh răng.

Rau sống và trái cây giòn

Ăn rau sống và các loại trái câygiòn có thể giúp bạn làm sạch răng. Nhờ các thực phẩm này, răng của bạn sẽ được“chà chải” một cách tự nhiên, trong khi rau nấu chín vì quá mềm nên không cóđược tác dụng này.

Điều cuối cùng bạn cũng phải lưuý là tránh dùng các thực phẩm có hại cho men răng như rượu vang đỏ, coca, trà…Nếu dùng các thực phẩm này, bạn cần đánh răng ngay sau đó. Ngoài ra, bạn cũngnên từ bỏ hút thuốc lá vì việc này sẽ làm răng bạn nhanh ố vàng.

Theo Nguyệt Hương
PNO





Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.