Mách bạn cách tẩy da chết cho môi

>> >> >> Đôi môi mềm căng là mong muốn của nhiều chị em trong mùa hanh khô này. Môi bị mất nước tạo nên những mảng da bong tróc sẽ không còn nữa nhờ vào những cách tẩy da chết đơn giản dưới đây. Chải nhẹ nhàng lên đôi môi với vaselin, chú ý không nuốt vaselin

Những mảng da bong tróc trên môi sẽ không còn nữa!

>>
>>
>>


Đôi môi mềm căng là mong muốn của nhiều chị em trong mùa hanh khô này. Môi bịmất nước tạo nên những mảng da bong tróc sẽ không còn nữa nhờ vào những cách tẩyda chết đơn giản dưới đây.

Chải nhẹ nhàng lên đôi môi với vaselin, chú ý không nuốt vaselin. Sau đó xát mộtít nước cốt chanh lên môi để tăng cường hiệu quả tẩy tế bào chết, đặc biệt đốivới những đôi môi thường xuyên tiếp xúc với thuốc lá hoặc thời tiết lạnh khôhanh kéo dài. Mẹo nhỏ này sẽ giúp bạn nhanh chóng lấy lại một đôi môi mịn màngvới màu sắc tươi tắn tự nhiên.

Mách bạn cách tẩy da chết cho môi


Để đôi môi căng mịn và hấp thụ tốt nhất các chất dưỡng ẩm, nên tẩy các tế bàochết trên môi. Một cách đơn giản là dùng bàn chải đánh răng lông mềm và một ítvaseline. Sau đó, chải thật nhẹ nhàng theo chuyển động vòng tròn bắt đầu từ haibên rồi chầm chậm vào đến giữa môi. Nếu có thời gian, trước khi tẩy da chết nênxông hơi cho môi để da môi mềm đi, tẩy sẽ dễ dàng hơn.

Mách bạn cách tẩy da chết cho môi

Bạn có thể trộn đường với mật ong để tạo nên những hạt massage cho môi. Thoa hỗnhợp đường, mật ong lên môi, để trong 5 phút đến khi da môi mềm ra. Tiếp đó lấytay chà xát nhẹ nhàng các hạt đường trên môi để lấy đi các mảng da bong tróc.

Bạn có thể thực hiện tương tự với đường và dầu oliu. Chúc bạn có đôi môi mềmmại.

Theo Vzone



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.