Mẹo chăm sóc cho vòng 3 tròn và mịn

Vòng mông tròn với làn da mịn sẽ tạo nên nét quyến rũ chết người cho bạn.

Vòng mông tròn với làn da mịn sẽ tạo nên nét quyến rũ chết người cho bạn.

>>
>>
>> 
>>


Vì sao vòng 3 bị ốm?

Vòng 3 là điểm khá kín đáo, được bao bọc bởi những lớp quần áo, do đó sẽ rất dễbị bưng kín mà sinh bệnh. Vì thế, nếu bạn mặc chất liệu quần áo không tốt, khôngthấm hút mồ hôi, ngồi quá lâu sẽ khiến vùng này thêm ngột ngạt mà sinh ra nhiễmkhuẩn.

Đặc biệt, vòng 3 rất gần với hậu môn và âm đạo hoặc cậu nhỏ. Nếu bạn không vệsinh sạch sẽ cho vùng kín của mình thì lũ vi khuẩn có hại sẵn sàng xâm nhập sâuxuống và lan tỏa sang vòng 3.

Mẹo chăm sóc cho vòng 3 tròn và mịn

Những biểu hiện của vòng 3không khỏe mạnh

Vòng 3 khỏe mạnh là vòng 3 mịn màng, tròn đầy, săn chắc và không có những dấuhiệu bệnh tật sau:

* Vùng ấy bị nổi hạt
: Tự nhiên bạn thấy vòng 3 của mình trởnên ngứa ngáy và nhìn kỹ thì thấy những hạt nhỏ nổi lên thì phải cẩn thận. Rấtcó thể đó là do sự tự bảo vệ làn da của mình trước sự cọ sát liên tục với mặtghế khi bạn ngồi lỳ học bài cả ngày. Nhưng cũng có khi, những hạt nhỏ này tiếptục dày lên kèm theo ngứa ngáy thì bạn phải nhanh chóng đến bác sỹ da liễu khámnhé.

* Vùng ấy nổi mụn đỏ: Khi tắm bạn mới để ý trong gương vòng 3 củamình tự nhiên xuất hiện những nốt mụn đỏ. Bạn đừng quá lo lắng nhé, đó là do bạnmặc những loại quần áo chất liệu quá cứng, quá dày và không thoáng mát đấy. Đặcbiệt là những chiếc quần lót bó đến bí bách khiến vòng 3 cũng ngạt thở mà sinhra mồi hôi và gây mụn như ở mặt tiền vậy. Lời khuyên là, tuyệt đối không tự nhìntrong gương và cạy mụn. Vì như thế, bạn sẽ khiến vòng 3 bị nhiễm trùng nặng hơn.Mặc quần áo thoáng mát là điều cần thiết nên làm. Nếu thấy quá khó chịu, bạnphải viếng thăm bác sỹ sớm.

Mẹo chăm sóc cho vòng 3 tròn và mịn

* Vùng ấy rạn nứt:Đôi khi chẳng phải là đang ở trong quá trình dậy thì hoặc dính bầu bí, nhưngvòng 3 của bạn vẫn báo hiệu có vết rạn nứt thì bạn phải cẩn trọng. Cũng như cácvùng da mỏng khác như bụng, ngực, đùi, bẹn…da vòng 3 rất mỏng vì thế rạn da vẫnthường ghé thăm đấy. Biểu hiện là xuất hiện những lằn vạch song song màu hồngtím trên da mà không kèm theo những cơn ngứa ngáy hoặc đau rát nào.

Đối phó với trường hợp này, bạn hãy sử dụng kem chống rạn hoặc cũng có thể làmmờ nó với tia laser. Song hãy cẩn trọng vì rất có thể rạn da là dấu hiệu báohiệu cơ thể đã mắc một số bệnh về da hoặc các bệnh về đường nội tiết đó…

Làm gì để vòng 3 khỏe mạnh?

- Nên mặc những chất liệu quần áo thoáng mát, thấm mồ hôi để vòng 3 có điều kiện“thở” nhịp nhàng mà không bị bí bách, yếm khí.
- Ăn nhiều trái cây sậm màu để tạo màu trắng hồng cho vòng 3 bằng cách ăn nhiềucà rốt, dưa tây, đào, mơ, xoài, dâu tây…. Ngoài ra giá, lòng trắng trứng gà cũngrất tốt để tạo vòng 3 săn chắc.
 

Theo 24h



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.