Mẹo hay làm đẹp

1. Giúp mắt trông to hơn

Một số mẹo nhỏ sau đây sẽ giúpbạn gái khắc phục được những nhược điểm trên khuôn mặt.

1. Giúp mắt trông to hơn

Mẹo hay làm đẹp

Nếu chẳng may bạn sở hữu một cặpmắt không được to như mong đợi, hãy thử một vài mẹo khi trang điểm sau đây: Kẻmí mắt bằng màu trắng và dùng màu này để điểm vào góc trong của cả 2 mí. Mộtcách khác cũng có thể giúp mắt bạn to hơn là dùng chì kẻ sáng màu bạch kim để kẻmắt. Hãy chấm dọc theo chân mày và tán đều vào phía trong. Sau đó sử dụng bóngmắt.

2. Để da không bị rát sau khitỉa lông mày

Bạn không còn nỗi lo da bị rátbỏng sau mỗi lần tỉa lông mày bằng mẹo sau đây: Sau khi tỉa lông mày, dùng khănnhúng nước đá thấm lên vùng da bạn vừa nhổ. Nhanh chóng, đơn giản nhưng hiệu quảrất rõ rệt.

3. Mẹo đánh phấn không vón cục

Những mảng phấn vón cục trên davốn là điều phiền muộn của rất nhiều người vì chúng không chỉ đem đến sự phảncảm cho khuôn mặt mà còn mang lại cảm giác về một làn da luống tuổi. Vậy nên nếubạn có làn da dầu: Trước khi đánh phấn hãy thoa một lớp mỏng kem làm se lỗ chânlông. Nếu bạn có làn da khô: Trước khi thoa kem nền bạn nên tiến hành lột mặt.Sau đó thoa một lớp mỏng kem dưỡng ẩm, rồi đến kem nền dành riêng cho da khô vàđánh phấn. Lúc này đảm bảo bạn sẽ có làn da mịn như lụa.

Mẹo hay làm đẹp

4. Để tóc không bị khô cháykhi đi bơi

Mùa hè sẽ thiếu đi sức quyến rũnếu không được đùa giỡn trong bể bơi. Nhưng nếu bạn ngại nước hồ bơi làm tóc trởnên khô cháy, cứng đơ thì rất đơn giản trước khi bơi, hãy tráng ướt tóc rồi bôidầu xả lên toàn bộ mái tóc. Có một cách khác cũng mang lại hiệu quả không kém:khi tắm gội lại sau khi bơi, xả tóc bằng bia hoặc chanh.

5. Giữ son lâu phai

Mẹo hay làm đẹp

Trước tiên, bạn cần làm sạch môicủa mình, chắc chắn rằng những mảng da môi bong tróc phải được lột sạch bằngcách tẩy tế bào chết. Tiếp đó, thoa một lượng vaseline dưỡng môi lên đôi môi, đểkhoảng 3 - 5 phút cho da môi mềm hơn và thoa lên môi một chút nước cốt chanh.Sau khi rửa sạch môi với nước ấm, bạn hãy thoa một lớp kem dưỡng môi và saukhoảng 5 phút bạn mím môi vào một miếng giấy ăn để thấm bớt lớp dầu trên môi.Lúc này bạn yên tâm dùng cọ thoa son lên môi mà không sợ màu bị bay nhanh.

Theo Gia Đình Trẻ



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.