Những kiểu tóc bob ấn tượng

Tóc bob là kiểu tóc đẹp, sành điệu và rất thích hợp với bạn gái nào năng động, trẻ trung.

Tóc bob là kiểu tócđẹp, sành điệu và rất thích hợp với bạn gái nào năng động, trẻ trung.

Kiểu 1:

Những kiểu tóc bob ấn tượng

Khi bạn gái quyếtđịnh để kiểu tóc bob là đã chấp nhận trong mình có sẵn cá tính và chút sànhđiệu, năng động. Kiểu tóc bob này khá kén khuôn mặt, nếu bạn có khuôn mặt dài vàchiếc cổ cao, chiếc cằm nhọn thì rất đẹp.

Tóc được ép thẳngốp vào đầu nhưng vẫn có độ tự nhiên mềm mại. Phần đuôi tóc được cắt tỉa theokiểu tóc chân tạo độ mềm cho mái tóc.

Kiểu tóc này giúpbạn có phong cách mạnh mẽ.

Kiểu 2:

Những kiểu tóc bob ấn tượng

Tóc được cắt ốp,không rẽ ngôi. Phần tóc mái được cắt lệch. Đây là một trong những kiểu tóc bobdịu dàng, phụ hợp với bạn gái năng động nhưng vẫn mang đậm nét nữ tính, điệu đà.

Kiểu tóc có độ dàichấm cằm, ôm sát vào mặt, rất phù hợp với bạn gái có khuôn mặt trái xoan và hiềnlành.

Đằng sau được cắtchân bằng, cúp vào trong. Tóc mái được vuốt gel tạo kiểu lệch sang một bên rấtđiệu và phong cách. Với kiểu tóc này, tạo cho bạn gái phong cách năng động.

Kiểu 3:

Những kiểu tóc bob ấn tượng

Kiểu tóc không xalạ với nhiều bạn gái nhưng nếu nhìn cận cảnh bạn vẫn không muốn bỏ qua kiểu tócbob tuyệt đẹp này đâu.

Phần tóc mái đượccắt bằng, tóc ép thẳng nhưng vẫn tự nhiên bồng bềnh. Đuôi tóc cúp, ốp vào bêntrong, với độ dài chấm cằm và phần tóc hai bên được tỉa bằng nhau,ở đuôi tóc tỉatheo lớp ốp vào gáy. Kiểu tóc này rất phù hợp với bạn gái có khuôn thon gọn.

Kiểu 4:

Những kiểu tóc bob ấn tượng

Vẫn là kiểu tóc bobmang phong cách dịu dàng, nhẹ nhàng nhưng hút hồn nhiều bạn gái yêu thích tócngắn. Kiểu tóc tạo cho bạn vẻ đẹp trẻ trung, tươi mới. Ngoài ra, kiểu tóc đơngiản không tốn nhiều thời gian chăm sóc cũng như phải vuốt gel tạo kiểu.

Phần mái trước đượccắt bằng và hai bên tóc, đằng sau được tỉa bằng, ốp vào đầu. Phần chân tóc đằngsau được tỉa bằng và ốp vào sau, trông đẹp mắt và rất gọn gàng.

Kiểu 5:

Những kiểu tóc bob ấn tượng

Đây là kiểu tóc bobtương đối điệu, với phần tóc mái được vuốt keo tạo kiểu cực ấn tượng.

Theo Xinhxinh



Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.