Những màu tóc nên thử một lần trong năm 2014

Để trở nên nổi bật và duy nhất, tại sao bạn không thử nhuộm tóc với những gam màu dưới đây.

Để trở nên nổi bật và duy nhất, tại sao bạn không thử nhuộm tóc với những gam màu dưới đây.

Màu bạch kim

Gam màu bạch kim của năm 2013 nay đã trở lại và tiếp tục là gam màu nhận được nhiều sự quan tâm, nhất là những bạn trẻ yêu thích sự độc đáo và phá cách. 

Nhiều người vẫn lầm tưởng đây là gam màu khiến cho bạn già đi. Thế nhưng qua nhiều thời gian nghiên cứu và tìm hiểu về gam màu này, những nhà tạo mẫu tóc đã biến hóa chúng không ngừng để có nhiều phong cách khác nhau mà vẫn giữ được độ trẻ trung cần thiết. Đây là gam màu phù hợp với những bạn có phong cách nổi loạn và muốn trở nên thật sự nổi bật. Ngoài ra gam màu này còn giúp tôn lên được làn da nâu và rám nắng.

Màu tím phong lan

Màu tím phong lan được dự đoán là gam màu sẽ khuấy động làng thời trang năm 2014, không chỉ ở màu tóc mà còn màu của quần áo, phụ kiện. Chính vì độ hot như vậy, tại sao bạn không thử một lần nhuộm gam màu này để đón mùa xuân hè bằng một diện mạo hoàn toàn mới.

Màu tím là gam màu khá dịu ngọt, do vậy, nó sẽ đem đến cho bạn một vẻ đẹp vô cùng nữ tính nhưng không kém phần bí ẩn, thu hút.

Màu vàng hợp kim

Màu vàng hợp kim và sự kết hợp của nhiều gam màu với nhau như vàng, nâu, hồng, ánh kim. Chính sự kết hợp này đã đem đến một gam màu vô cùng hoàn hảo và lạ mắt. Đây cũng là gam màu được các sao Hollywood chọn cho mình mỗi lần xuất hiện. Bí mật của gam màu này vô cùng đặc biệt khi chúng vừa có nét quyến rũ hiện đại nhưng lại vừa sang trọng cổ điển.

Màu nâu bạc

Màu nâu bạc cũng là một trong những gam màu tóc hot nhất của năm 2014. Gam màu này đặc biệt không chỉ vì chúng dễ dàng kết hợp hợp với phụ kiện, quần áo theo nhiều cách khác nhau mà còn là xu hướng được các sàn diễn thời trang thế giới lựa chọn.

Lưu ý nhỏ cho những bạn muốn nhuộm gam màu này. Nên trang điểm thật tươi tắn khi đi cùng màu tóc này vì nếu bạn đánh nền quá hời hợt, hay không dùng son môi, khuôn mặt sẽ trở nên khá nhợt nhạt và thiếu sức sống.

Màu nâu đỏ

Là gam màu cũ của nhiều năm trước, thế nhưng, đây vẫn là gam màu được nhiều người yêu thích. Bởi chúng là gam màu nổi bật và không quá chói chang như những gam màu khác.

Nếu bạn sở hữu một làn da trắng, đây là gam màu vô cùng hoàn hảo dành cho bạn bởi chúng sẽ cực kỳ tôn da.

Màu vàng

Là gam màu nhuộm truyền thống nhưng nếu chưa thử, đây cũng là gam màu đáng để bạn mạo hiểm một lần. Nếu có làn da nâu, bạn nên thử màu vàng sáng hơn một bậc, nếu da bạn trắng, nên chọn cho mình vàng nâu.

Màu đen đậm

Đây không chỉ là màu tóc đen thông thường mà được nhuộm đen đậm hơn để tạo phong cách gothic, phong cách kết hợp thú vị giữa các màu tối với nhau từ giày, quần, áo hay nón...Thay đổi mình bằng cách đổi màu tóc cũng là điều dễ dàng nhưng khá thú vị để chào đón năm 2014.


Theo Zing


Gửi bài tâm sự

File đính kèm
Hình ảnh
Words
  • Bạn đọc gửi câu chuyện thật của bản thân hoặc người mình biết nếu được cho phép, không sáng tác hoặc lấy từ nguồn khác và hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về bản quyền của mình.
  • Nội dung về các vấn đề gia đình: vợ chồng, con cái, mẹ chồng-nàng dâu... TTOL bảo mật thông tin, biên tập nội dung nếu cần.
  • Bạn được: độc giả hoặc chuyên gia lắng nghe, tư vấn, tháo gỡ.
  • Mục này không có nhuận bút.